Scent

Scent

Wednesday, May 15, 2013

ประกาศ ( Annoucemnet ) : Email ถึง KBS , MBC, และ SBS ...

หลังจากที่ได้ทำการปรึกษาตามเหตุและผลจากที่ได้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามา จึงอยากชี้แจงให้ทราบ แต่คร่าวๆดังนี้นะคะ



ในระบบการผลิตละครของเกาหลี ( ก็ไม่ทราบที่อื่นด้วยหรือเปล่า ) ผู้กำกับคือผู้ที่มีอำนาจโดยตรงในการเลือกนักแสดงที่จะเข้ามาแสดงในหนังหรือละครของเขา ทางสถานีนั้น ไม่ได้เข้ามามีส่วนในขั้นตอนตรงนี้ ดังนั้นการส่ง Email ไปถึง ทางสถานีอาจจะไม่ตรงจุดนัก และ เท่าที่ได้ทราบข้อมูล ( จากคุณ เอ ผ่านทางคุณ กาแฟอีกทีหนึ่ง ) ว่าขณะนี้ทุกคนกำลังจับตามองกันว่า PSH จะไปปรากฏตัวที่ญี่ปุ่น ( นิกกี้เคยเดาตรงจุดนี้ไว้เหมือนกันนะ ^^ ) เพื่อ Promote หนัง COM ในปลายเดือนนี้หรือไม่ รวมทั้ง ENISHI ก็พร้อมที่จะลงแผงฉบับที่ 3 ในไม่ช้านี้ ซึ่งนั้นหมายถึงว่า ถ้ามีการเคลื่อนไหวตรงจุดนี้จาก PSH โดยตรงก็แสดงว่าเขากำลังกลับเข้ามาอยู่ในเกมส์ด้วยตัวของเขาเองแล้ว

ดังนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือเราควรจะรอดูสถานการณ์ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง ดีกว่าที่จะไปตีน้ำให้กระเพื่อมก่อนเวลาอันสมควร เรามั่นใจว่า PSH เข้าใจดีว่าเขาจะต้องทำอะไร เมื่อเขาคิดว่าเขาพร้อมแล้ว ที่จะปรากฏตัวอีกครั้งหนึ่ง นิกกี้และคุณ กาแฟ จึงเห็นด้วยกับ คุณเอ ว่าสิ่งที่ดีที่สุดในขณะนี้ที่เราคงจะทำได้ก็คือ การส่งกำลังใจให้เขาอย่างที่เรากำลังทำอยู่ใน Blog หรือ Facebook ของพวกเราอยู่เช่นนี้





แต่ในขณะเดียวกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียกำลังใจของพวกเราที่มีความตั้งใจที่จะทำส่ิงดีๆให้กับ PSH :- จำได้ไหมจดหมายขอบคุณ อัยการที่สำนักงาน Western ซึ่งนิกกี้คิดว่าจะเขียนร่างจดหมายขอบคุณเขาและผู้เกี่ยวข้องทุกคนในคดีนี้ เพื่อขอบคุณพวกเขาให้มีกำลังใจในการทำความดีต่อไป ดังน้ั้นถ้าใครที่มีความประสงค์ที่จะร่วมลงชื่อขอบคุณเขาก็ได้เลยคะ แต่ที่จะขอร้องก็คือ ขอให้ใช้ชื่อที่ดูเป็นชื่อจริงๆหน่อย ไม่ใช่อ่านดูแล้วเหมือนนามปากกา มันก็จะดูไม่น่าเลื่อมใสได้คะ ยกตัวอย่างชื่อนิกกี้อย่างนี้ ถ้าจะใช่ " Nikki parksihoointhai " มันก็ดูรู้ทันทีว่าเป็นนามสมมุติ ดังนั้น นิกกี้ก็จะเปลี่ยนไปใช่้ " Nikki Inthai " แทน พวกเราก็เลี่ยงๆกันเล็กๆน้อยๆอย่างนั้นหละคะ หวังว่าคงจะเข้าใจที่ได้อธิบายไป

ถ้าถามว่าทำไมไม่ใช่ว่ามาจากกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งไปเลย มันก็ใช่คะว่าเราต้องอ้างถึง Fan club ของเราด้วยแต่การมีรายชื่อของสมาชิกเข้าไปมันทำให้จดหมายดูมีความตั้งใจ และ ความรู้สึกที่ต้องการขอบคุณเขาอย่างลึกซึ้งมากขึ้นไปอีก ก็เท่านั้นเองคะ

เอาหละคะ ยังไม่ต้องส่งชื่อมาตอนนี้นะคะ นิกกี้ต้องขอเวลาในการร่างจดหมายให้เสร็จเสียก่อนแล้วจะนำมาให้พวกเราดูแล้วตอนนั้นหละคะค่อยส่งชื่อมาให้นิกกี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาจริงๆคะ แหะๆ ( อ้างทั้งปี ได้ยินนะ )

ขอบคุณพวกเราทุกคนที่แสดงความกระตือรือร้นในทันทีกับเรื่องนี้นะคะ ก็ไม่แน่คะแผนการณ์ก็คงจะต้องปรับไปตามสภาพการณ์ รอให้คลื่นลมสงบกว่านี้อีกสักหน่อย เราอาจจะต้องออกมา exercise กันอีกก็ได้คะ แล้วคอยดูกันไป ....

nikki

11 comments:

  1. ไม่เป็นไรค่ะนิกกี้ ขอบคุณสำหรับความตั้งใจ ทำดีที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณที่ห่วงใยความรู้สึกเสมอค่ะ

    ReplyDelete
  2. คิดว่าเขาน่าจะไปที่นั่น เขาคงอยากดูกระแส ถ้าแฟนคลับยังเหนียวแน่น แน่นอนว่าเขาต้องกลับมาได้เร็ว เพราะเกมส์นี้เขาคุมมาเอง
    Love U...PSH

    ReplyDelete
  3. Good morning Rak & Csi คะ : เราก็ต้องรอดูกันต่อไปคะ นิกกี้อยากให้เขาไปแต่ก็เป็นห่วงนักข่าวนะ ไม่ห่วงแฟนหรอก ไม่มีใครจะพูดอะไรให้เขาเสียใจอยู่แล้ว แต่นักข่าวย่อมต้องการหาข่าว และงานอย่างนี้ก็ต้องเปิดเป็นแถลงข่าว นอกจากเขาจะไปแบบเงียบๆ และไปนั่งดูในโรงกับแฟนๆที่เขาทำรอบพิเศษนึกออกไหมคะ อย่างนั้นเขาก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ได้เพราะเขามาส่วนตัว ขอเพียงได้เห็นเขาออกงานอะไรบ้างเราก็ดีใจแล้วนะ

    ReplyDelete
  4. เขาอยู่วงการนี้มานาน คิดว่าเขารับมือกับมันได้นะคะ และเขาเป็นคนพูดน้อยฟังมาก คงจะเป็นคนคุมเกมส์มากกว่า
    อยากให้เขาพูดในสิ่งที่เขาอยากบอกแฟนๆ ไม่ต้องตอบตามคำถามของสื่อ ( แต่ฟังสื่อถามนะคะ )

    ReplyDelete
  5. พอนิกกี้บอกว่าจะทำหนังสือขอบคุณ เค้าเลยรู้สึกร้อนตัววาบๆ เลย ก็อะไรซะอีกละค่ะ ก็เค้ายังไม่ได้แปลจดหมายที่เหลือเลย เค้าขอโต๊ดดดดดดดดดดดดด
    วันนี้เลิกงานแล้วจะรีบกลับบ้านทันที (ฟิตเนสปิดวันพุธพอดี)แล้วจะรีบแปลให้เสร็จค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะรอเช่นกัน แล้วไม่ต้องอาบน้ำให้น้องหมาวันนี้หรือรีดผ้าวันนี้ หรือรดน้ำต้นไม้วันนี้นะ ฮ่าๆๆๆ

      Delete
    2. สู้ๆนะคะพี่สาว น้องมารอด้วยอีกคนค่า มะได้กดดันนะแค่อยากรุไวๆอ่ะ (ล้อเล่นค่า) ^^

      Delete
    3. Yeh!! FYP เก่งที่สุด สู้ ๆ น๊าา เดี๋ยว lookmoo ไปอ้อนวอนยงชิกมาเต้นให้ดูเป็นกำลังใจ Fightinggggg o(‧""‧)o ♫♫♫♫ (เอาดนตรีไปก่อนจ้า แท่นแท๊นนน)

      Delete
    4. สู้ๆ นะคร้าาาพี่สาว มาให้กำลังใจค่าาาาาาา ^^

      Delete
  6. นิกกี้ เราส่ง e-mail ถึงผู้กำำบคนนี้ PD Choi Ji Young ผ่านทาง KBS ดีไหมค่ะ

    ReplyDelete