Scent

Scent

Monday, April 22, 2013

บทสัมภาษณ์ PSH ในงาน Fan Meeting ครั้งแรกในชีวิตของเขา พร้อม Sub อังกฤษ ในปี 2007

*ขอนำกลับมาให้พวกเราที่ไม่เคยได้ชม VDO สัมภาษณ์ PSH ครั้งนี้ได้ดูกันนะ ส่วนใครที่ได้ชมไปแล้ว ก็ชมได้อีกน๊า .... เพราะมันคุ้มค่าที่จะกลับมาดูใหม่จริงๆ 

รายการ " Showbiz Extra " ของ สถานี TV ภาคภาษาอังกฤษของ เกาหลี " Arirang " ได้ทำการสัมภาษณ์พิเศษ PSH ในวันที่เขาจัดงาน Fan Meeting เป็นครั้งแรกที่กรุงโซล ในปี 2007 ภายหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นงานละคร How to meet a perfect Neighbor



* ดังเช่นเคยจะเป็นการแปลเฉพาะในช่วงของการสัมภาษณ์ PSH เท่านั้น

( Q = คำถามจากนักข่าว)

1. นาทีที่ 1 : 00 - 1: 45

- หัวใจผมเต้นแรงทีเดียว ผมตื่นเต้นมากๆเลย
- แต่ผมเชื่อว่าแฟนๆของผมจะเป็นกำลังใจให้ผมเป็นอย่างดี
- ผมจะพยายามทำให้ตัวเองมีความสุขเข้าไว้
Q :  บริษัทของคุณบอกว่าคุณจะร้องเพลงหรือ ?
- ใช่ครับ ผมร้องเพลงไม่เก่ง แต่ผมจะร้องเพลงกับแฟนๆของผม
Q : คุณจะให้เกรดการร้องของคุณอยู่ในระดับไหน ?
- ไม่ดีหรอกครับ
Q : แล้วคะแนนใน Karaoke หละ
- เครื่องพวกนั้นมักจะให้คะแนนที่สูง ผมโดยปรกติจะได้คะแนนกว่า 90
- แต่วันนี้เพื่อจะมาสนุกกัน ผมไม่ได้่คิดที่จะมาสร้างความประทับใจอะไรให้ใครๆ
- แล้วเจอกันครับ !

2. นาทีที่ 2:20 - 2: 45

- ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวก่อนที่จะเริ่มมามีอาชีพทางการแสดง
- เมื่อผมเริ่มอะไรแล้ว ผมมักจะต้องทำมันให้สำเร็จ
- นั้นคือผม
- 2-3 เดือนหลังจากนั้น ผมก็ไปที่บริษัทการแสดง เขาบอกว่า ผมไม่มีประสพการณ์เลย
- แต่ผมยังต้องการที่จะแสดง และผมก็เริ่มต้นมาจากนั่นหละครับ

3. นาทีที่  2 : 55 - 3:20

- ผมเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบทำตัวเด่นกับใครๆ
- ผมไม่ชอบทำตัวเป็นจุดสนใจของใครๆ
- นั้นคือเหตุผลที่เพื่อนๆของผมแทบไม่อยากเชื่อเลย
- พวกเขาถามผมว่า " ผมไปอยู่ใน TV ได้อย่างไร ? "

4. นาทีที่ 3:35 - 3:45

- ผมชอบ Edward Norton ในหนัง " Primal Fear "
- ใครบางคน ครั้งหนึ่งเคยถามผมว่าทำไมผมถึงชอบเอ่ยถึง Edward Norton เวลาให้สัมภาษณ์
- ก็จะให้ผมทำอย่างไรหละ ก็เขาคือนักแสดงที่ผมชอบ ผมเปลี่ยนมันไม่ได้นี้
- ผมเอาใจช่วยเขาจนถึงที่สุดหละ " Edward Norton "

5. นาทีที่ 4:12 - 4:25

@ เป็นการให้สัมภาษณ์ของนักแสดงสาว " Choi Jung Won " ในค่ายสังกัดเดียวกัน
- เขาน่ารักมากๆเลยในเรื่อง How to meet a perfect neighbor "
- เขาอาจจะะดูขวางๆอยู่บ้างแต่เขาก็มีส่วนที่น่ารักๆอยู่ในนั้นด้วย
- คุณจะเห็นมันได้จากการแสดงของเขา
- มันทำให้ฉันชอบตรงส่วนนี้ของเขา

6. นาทีที่ 4:26 - 4:50

- มันยากสำหรับผมที่จะทำตัวสนิมสนมกับคนที่ผมไม่เคยรู้จัก
- นั้นจึงทำให้งานอาชีพแบบนี้ยากมากขึ้นสำหรับคนอย่างผม
- ผมเป็นคนขี้อาย ดังนั้นผมจึงเกิดอาการตื่นๆได้ง่ายๆ
- แม้แต่เวลาที่ผมอยู่หน้ากล้องก็ตาม
- นั้นคือเหตุที่ผมใช้เวลามากกว่าคนอื่นๆ ( * เพราะมีการวิจารณ์ว่าเขาเริ่มมามีชื่อเสียงในขณะที่มีอายุ
                                                                      มากกว่านักแสดงชายคนอื่นๆในเวลาเดียวกัน )
- และเพราะเหตุนี้ผมจึงพลาดโอกาสดีๆไปหลายครั้ง

7. นาทีที่ 5:13 - 5:45

Q : อะไรคือจุดที่พิเศษของคุณ
- นัยน์ตาของผมมั้ง
- มันอาจจะดูอ่อนโยนและแข็งกระด้างได้ในตัวของมันเอง
- ก็รู้สึกแปลกๆอยู่นะ ที่มานั่งชมตัวเองอย่างนี้
Q : มีอะไรในส่วนใบหน้าของคุณที่คุณไม่ชอบและคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ?
- ที่หน้าผมหรือ ?
- ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับมันเลย
- ผมคิดว่าผมคงจะอยู่กับมันไป ... อย่างนี้แหละ

8. นาทีที่ 6:00 - 6:35

- ประธานบริษัทตัวแทนของผมเล่าให้ผมฟังว่า
- เวลาที่พนักงานคนอื่นๆออกไปข้างนอก บางทีเขาก็จะต้องเป็นคนที่มารับสายโทรศัพท์ด้วยตัวเขาเอง
- วันหนึ่งมีผู้หญิงสูงอายุโทรเข้ามาและพูดว่า
- " มีภาพที่ไม่ดีของผมถูกนำไปลงทั่วไปหมด" (เข้าใจว่าเธอคงหมายถึงตาม web ต่างๆ)
- เธอบอกเขาว่า " จัดการเอามันออกไปซะ " ผมอยากมีโอกาสพบเธอจัง
- การโทรเข้ามา หรือ การให้ความสนับสนุนกับผมอย่างนี้ คือขวัญและกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

9. นาทีที่ 6:40 - 6:55

Q : เขาจะเห็นตัวเองเป็นเช่นไรในอีก 10 ปีข้างหน้า
- ผมคงจะแต่งงานไปแล้ว
- ผมคงจะมีครอบครัวเล็กๆที่มีความสุข
- และยังคงรับงานแสดงอยู่
- หวังว่า ผมคงจะได้แสดงหนังต่างประเทศแล้วเมื่อถึงตอนนั้น !

10. นาทีที่ 7:15 - 7:34

- ในช่วงอากาศที่หนาวเย็นอย่างนี้ ผมหวังว่าคุณๆคงจะได้ใช้เวลาอยู่กับบุคคลที่พิเศษของคุณนะครับ
- หวังว่าปีนี้ของคุณคงจะสิ้นสุดลงอย่างมีความสุขและสุขภาพที่แข็งแรง
- อย่าลืมผมนะครับ และกรุณาให้กำลังใจผมด้วย
- ขอให้มีความสุขกับละครเรื่องใหม่ของผม ' Iljimae' นะครับ
- ผมสนุกมากๆครับวันนี้ ขอบคุณครับ

และมีแถมอีกเช่นเคย VDO ด้านล่างเป็นการทำข่าวของ TV เกาหลี ในเหตุการณ์เดียวกันไม่มี sub แต่พูดได้คำเดียวว่าอย่าได้พลาดเป็นอันขาด เพราะบางครั้งการกระทำนั้นยิ่งกว่าคำพูดเสียอีก โดยเฉพาะช่วงที่เขาอยู่กับแฟนๆบนเวที เรียกว่าต้อง กรี๊ด..... ด้วยความอิจฉาทีเดียวแหละ


credit : SihooCHN.com, many thanks !


11 comments:

  1. ขอกรี๊ดดดด ด้วยความอิจฉาด้วยคนนะ^^

    ReplyDelete
  2. ต้องบอกว่ามันวิเศษมากกกเลยค่ะ ทั้งคำสัมภาษณ์และบรรยากาศของงาน
    ครั้งแรกก้อตื่นเต้นอย่างนี้ทั้งคนดู ทั้งเจ้าภาพ55เป็นธรรมดา
    เห็นแต่ละนางได้โอบได้กอด มันเกินกว่าอิจฉา
    แล้วซีฮูก้อน่ารักมากจริงๆเลย
    ไม่มีโอกาสได้สัมผัสอย่างนี้ แต่มันยิ่งกว่าโดนกอดเอง
    แฟนๆดี๊ด๊ากันใหญ่
    เราไม่ลืมคุณ แต่คุณอย่าลืมเเฟนของคุณจนนานเกินไป รออยู่นะคะ
    ภาพไหนละที่ไม่ดี55 ที่เราเห็นนะมันดีทุกอย่างนี่น่า...
    ที่จริงเราชอบที่สุดคือนัยตาของซีฮู นะคะ มันสื่อได้อะ ทุกอารมณ์เลย ทรมานยิ่งกว่ารอยยิ้ม ขอบอก !

    ReplyDelete
  3. สังเกตไหมว่า PSH กอดแฟนๆนานกว่าที่เราเห็นจาก Fan Meeting อื่นๆ ไม่ได้คิดในทางไม่ดีนะ แต่เราคิดว่าเป็นเพราะงานเล็กกว่าในครั้งต่อๆมาและเป็นครั้งแรกด้วย ทำให้เขามีเวลา กับแฟนๆกลุ่มนี้มากเป็นพิเศษ ไม่ว่าอย่างไรแฟนๆเกาหลีพวกนี้หละที่่ช่วยกันกดดันให้ละคร How to meet a perfect neighbor ต้องเปลี่ยนบทให้ PSH มาเป็นพระเอกในตอนจบ เราก็ต้องขอบคุณเขาด้วย ถ้างั้น Yoon Suk คงอกหักไม่ได้นางเอกไปครองแล้ว

    ส่วนภาพไม่ดี คงจะเป็นภาพของเขาใน งานโฆษณากางเกงในเมื่อสมัยนานมากแล้ว ซึ่งบางครั้งก็จะโผล่ขึ้นมาเป็นระยะ ถ้ายังไม่เคยเห็นจะกลับไปดูในหมวด : interview on TV แล้ว คลิก ที่ " รายการ Rising star " ที่เขาเอา PSH นั่งไปในรถ Limousine นั้นแหละคะ แต่ PSH ไม่ได้ให้ความสนใจกับภาพพวกนั้นมากนัก คำตอบของเขาเวลามีใครเอ่ยถึงภาพนี้ขึ้นมาคือ "ก็ไม่ใช่ทุกตนนะที่จะสามารถถ่ายโฆษณากางเกงในได้ " นี่ เกทับเสียเลย
    Our PSH is so cool !

    ReplyDelete
  4. สาวๆ ที่ PSH ป้อนเค้กให้น่ะ รู้สึกจะดี๊ด๊ามากๆ เลย ได้จูจุ๊บนิ้ว PSH ด้วยแหล่ะ

    ชักอยากจะลองหาหนังที่ PSH ชอบมาดูแล้วสิ "primal fear" ที่ Edward Nortonแสดงน่ะค่ะ อยากรู้ว่าเค้าชอบเพราะอะไร?

    ReplyDelete
  5. นั่นสิคะ จริงๆไม่ค่อยชอบหนังประเภทสยองขวัญสั่นประสาทเท่าไหร่ แต่คิดอยู่เหมือนกันว่าคงต้องเอามาหาดูบ้าง จะได้เอาไว้คุยกับ SI Hoo (ในฝัน) ได้รู้เรื่อง ^^

    ReplyDelete
  6. ขอเข้าไปนั่งฟังนิกกี้กะ PSH คุยกันได้มั๊ยคะ แหะๆ ไม่ไว้ใจนิกกี้

    ReplyDelete
  7. เอํะ ฝันใครฝันมันนะ ^^

    แต่วันนี้ได้ไปเปิดดูหนัง Primal Fear แล้ว จริงๆ Richard Geare เล่นเป็นตัวเอกนะ เขาเป็นทนาย และ Edward Norton เป็นเด็กหนุ่ม ไม่เล่านะคะ เดี๋ยวจะ Spoil เรื่องเสียก่อน บอกได้แต่ว่า ดูได้ประมาณ 10 นาทีก็ต้องพักเพราะไม่มีเวลามากไปกว่านั้น เอาไว้มีเวลาจะดูต่อ อาจใช้เวลาประมาณ 1 เดือน แหะ แหะ นี้ถ้าไม่ใช่ PSH นะ กลับไปนั่งดู Ringer ต่อดีกว่า อย่างนั้นค่อยถนัดหน่อย

    ReplyDelete
  8. เดี๋ยวจะลองดูค่ะ แล้วค่อยมาเม้าท์กันต่อ

    ReplyDelete
  9. ขอบคุณสำหรับโพสต์นะคะ เช้านี้ได้ดูก่อนออกไปทำงาน รู้สึกดีจริงๆ :)

    ReplyDelete
  10. นิกกี้หละชอบบทสัมภาษณ์ของเขาทุกอันหละ โดยเฉพาะหายากเต็มทีที่จะมี Sub eng ทำให้เราพอจะเช้าใจว่าเขาพูดอะไร ทุกคำพูดของเขานั้นฟังดูซื่อๆตรงๆอย่างนี้เสมอ มันถึงทำให้เขาพิเศษจากคนอื่นๆนะ และเราก็ชอบมันเสียด้วย

    ReplyDelete
  11. ชอบมากค่ะ เขาสัมภาษได้น่ารักที่สุดเลย แอบไปดูคลิบPrimal Fear แล้วเค้าคงฝันอยากจะเป็นนักแสดงแบบนั้น ตอนนี้คุณก็ยอดเยี่ยมค่ะSi Hoo

    ReplyDelete