Scent

Scent

Monday, April 15, 2013

Family Honor : Rating ในประเทศจีน

ตามที่เราทราบกันดีแล้วว่า นี้เป็นการนำละครมาฉายซ้ำเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกจบลงไปไม่นาน และนี้คือ Rating ของ ละคร Famiy Honor ที่ยังคงไปได้ดีอยู่ในอันดับ Top 20 ของ CCTV  ของจีน และเป็นเพียง 1 เดียวจากแดนโสมเสียด้วย


Rating ในวันที่ 29 มี.ค : มาเป็นอันดับที่ 11


วันที่ 30 มี.ค เป็นอันดับที่ 10


วันที่ 31 มี.ค เป็นอันดับที่ 9



* เยี่ยมไปเลยใช่ไหม *

Credit : parksihoo4u.com,thanks!


9 comments:

  1. เยี่ยมจริงๆ

    ReplyDelete
  2. เป็นละครที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ ^^ จนตอนนี้ดูไปถึงตอนที่ 15 แล้ว เข้าใจเลยว่าทำไมเรตติ้งถึงได้ดีขนาดนี้ ชอบมากๆ เลยค่ะ

    ReplyDelete
  3. ยิ่งดูยิ่งรักทั้ง Gung Suk กับ Dan Ah คะ ตอนที่ 15 เองค่อยๆดูไปคะ นิกกี้จำได้ว่ามีความสุขแต่ไหนที่ได้ค้นพบละตรเรื่องนี้ ทั้งๆที่ปัดมันออกไปตลอดเวลาเพราะ 54 ตอนนี้แหละ แต่เมื่อดูจบแล้ว ทุกคนรู้สึกเหมือนกันคืออยากให้มันต่อไปอีก แล้ว lookmoo จะเข้าใจเองคะ ขอให้มีความสุขกับ Gung Suk และ Family Honor นะคะ มันให้อะไรกับเรามากจริงๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^___^ ขอบคุณค่ะนิกกี้ ตอนนี้เหมือนตกหลุมรักละครเรื่องนี้แล้วจริง ๆ Family Honor นั้นเหมือนแบ่งปันความสุขให้กับเราได้จริงๆ....อ่าาา จนกว่าจะถึง 54 ตอนจะค่อย ๆ เก็บเกี่ยวความสุขไปเรื่อย ๆ ค่ะ (ตัวละครแต่ละตัวมีชีวิตน่าสนใจ อีกทั้ง Gung Suk และ Dah Ah ทั้งคู่นั้นน่าติดตามจริง ๆค่ะ)

      Delete
    2. ตกหลุมรักพระเอกมากกว่าละครป่ะ
      ดูไปเรื่อยๆๆแล้วจะเห็นความน่ารักของเขามากๆๆๆๆๆ

      Delete
    3. ใช่เลยค่ะเพราะว่าตกหลุมรักพระเอกนั่นแหล่ะ ก็เลยไปตามหาละครมาดูค่ะ nut ^^....Gung Suk ในตอนแรก ๆ ถึงจะเป็น Bad Boy สำหรับคนอื่น แต่สำหรับครอบครัวของเค้า เค้าน่ารักมาตั้งแต่เริ่มต้น สัมผัสได้จากรอยยิ้ม แววตา สีหน้า และสิ่งที่เค้าทำให้ครอบครัว มันชัดเจนน่ะ...PSH ทำให้เราละสายตาจากละครเรื่องนี้ไม่ได้เวลาที่เราดู และยิ่งดูก็ยิ่งชอบ Gung Suk มากขึ้นๆ :)

      Delete
  4. ใช่แล้วค่ะ เรื่องนี้ดูทีไรก็มีความสุข ไม่เคยเบื่อเลย รักจัง Gung Suk Sii^^

    ReplyDelete
  5. แฟนๆ คังซอกหน้าบานกันอีกและ (ยงชิกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยู่หนายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย?)

    ReplyDelete
  6. ชอบมาก ๆ เลยค่ะ น่ารักมาก อิอิ

    ReplyDelete