Scent

Scent

Monday, December 24, 2012

PSH ถูกเลือกเป็น คู่เดทที่อยากเดทด้วยมากที่สุดในวัน Christmas





21 ธันวาคม 2012 : รายงานข่าว

Kim Tae Hee  * Park Si Hoo * Jessica Alba  *  Obama .... นี้เรื่องอะไรกัน ?

นี้คือการสำรวจเกี่ยวกับ " ใครคือบุคคลที่คุณต้องการออกเดทด้วยมากท่ีสุดในวัน Christmas ? " และผู้ชนะคือ ...

ดาราสาวชาวเกาหลี Kim Tae Hee (32) ดารา Holywood Jessica Alba (31) ในส่วนของฝ่ายหญิง และ ดาราหนุ่ม Park Si Hoo (34) กับ Barack Obama (51) ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาสำหรับฝ่ายชาย

บริษัทที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบการแต่งงาน Sun-Woo ได้ทำการสำรวจจากทั่วประเทศจากวันที่ 17  - 19 ธ.คจากชาย และ หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงาน จำนวน 600 คน ( ชาย 300 และ หญิง 300 ) เพื่อค้นหาดาราหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ที่พวกเขาต้องการออดเดทด้วยมากที่สุดในวัน Christmas

ชายโสด : เลือกที่ต้องการจะออกเดทกับ Kim Tae Hee และ Jessica Alba ดาราคนอื่นๆที่เข้ารอบรวมทั้ง Sohn Ye Jin (30), Suzy Of " Miss A " group (18), Han Hyo Joo (25) และต่างชาติ Anne Hathaway (30), Tang Wei (33) และ Angelina Jolie (37)

สาวโสด : เลือกที่ต้องการจะออกเดทกับ Park Si Hoo และ  Barack Obama  ดาราคนอื่นๆที่เข้ารอบรวมทั้ง Hyun Bin (30 ) , Song Joong Gi ( 27) Jo In Sung (31) และต่างชาติ Brad Pitt (49) , Hugh Jackman (44) และ Johnny Depp (49)

ในปีที่แล้ว #1 ของดาราเกาหลี คือ Hyun Bin และ Kim Tae Hee



ace@newsis.com

Credits: http://news.nate.com. Thanks!

Credit : parksihoo4u.com, thanks !


4 comments:

  1. เราก็อยากเดทวันคริสต์มาสกับคุณเหมือนกันนะ Park Si Hoo

    ReplyDelete
  2. @Nikki เห็นข่าวที่เค้ามอบเสื้อแจ็กเก็ตใก้กับสต๊าฟเรื่องชองดัมดงเป็นของขวัญวันคริสต์มาสหรือยังคะ เจอข่าวนี้ในเฟซบุ๊คของ Cheongdamdong Alice น่ะค่ะ

    ReplyDelete
  3. ป่านนี้เจ้าตัวคงเป็นปลื้มมมมมมมมมมมม แล้วก็ทำท่ายกมือสองข้างขึ้นมาแนบแก้ม พร้อมกับพูดว่า "เรานี่เสน่ห์แรงจริงๆ นะเนี่ย"

    ReplyDelete
  4. ไม่ให้เขามานับแถวนี้เพิ่มเหรอคะ มีคนรอเดทเพียบเลย
    แต่ไม่ต้องหรอก เพราะไม่ใช่อยากเดท แต่เราได้เดทกับ Park Si Hoo เกือบทุกคืน^^ 5555555555555

    ReplyDelete