Scent

Scent

Saturday, December 22, 2012

การแสดงที่สุดยอดของ PSH ใน CDDA

18 ธันวาคม 2012 : รายงานข่าว

กับละคร Cheongdam-Dong Alice นั้น ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งแล้วที่ Park Si Hoo ได้พิชิตหัวใจของสาวๆกับตัวละครที่ทั้งตลกขบขัน และ แสนโรแมนติกตัวนี้ของเขา

ในละคร CDDA กับบทของ Jean Thierry Cha : CEO ของบริษัทผลิตสินค้ามาตรฐานสูง กับบุคลิกที่ดูมีเสน่ห์ และ การแสดงแนวตลกขบขันควบคู่กันไปของเขาได้กลายมาเป็นหัวข้อสุดฮิตในเวลานี้



Park Si Hoo ในละครแต่ละเรื่องที่ผ่านมาของเขาไม่ว่า Queen of Reversals , Prosecutor Princess, The Princess's Man เขาก็มักถูกตั้งสมญาต่างๆมากมายเช่น " ผู้ชายที่ผู้หญิงต้องการยั่วยวน ", " โรคระบาด ทนาย Seo " , " ชายเกาหลีที่สมบูรณ์แบบ " และอื่นๆอีก และนอกจากนั้นแล้วเขาก็ยังได้รับความรักอย่างมากมายจากละครที่เขาแสดงเหล่านั้นอีกด้วย ในละคร CDDA นั้นอย่างไรก็ตาม ตัวละครของเขากำลังเริ่มที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ แม้เขาจะต้องแสดงความเจ็บปวดกับความรักในอดีต แต่เขาก็ยังสามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้ด้วยในขณะเดียวกันกับการแสดงในบทนี้ของเขา

Cha Seung Jo ของ PSH นั้นประสพความสำเร็จด้วยตัวของเขาเองโดยไม่ได้รับควาามช่วยเหลือใดๆจากพ่อของเขาเลย แต่ในความเป็นจริงนั้นเขาจะยังคงฝังความเคียดแค้นกับคนที่ทำร้ายเขาและคอยหาทางแก้แค้นแม้แต่กับพ่อของเขาเองซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธานศูนย์การค้าที่ใหญ๋โตแห่งหน่ึง ที่ถึงกับเพิกถอนพินัยกรรมทั้งหมดที่จะยกให้กับเขา และคนรักเก่าของเขา Seo Yoon Joo ที่ทิ้งเขาไปในขณะที่เขากลายมาเป็นคนที่ไม่มีเงินทอง และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาหงุหงิด ไม่พอใจ เขาก็จะเผลอหลุดสำเนียง Chungcheong ออกมาซึ่งเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากมาย ถึงกับทำให้ Han Se Kyung ล้อเลียนเขาโดยเรียกเขาว่าเป็น " พวกบ้านนอก "

การแสดงของ Park Si Hoo ทำให้ผู้ชมนั้นต่างได้หัวเราะกันออกมาอย่างมากมาย และ แฟชั่นเสื้อผ้าแบบ " Daddy-long-legs " ของเขาก็ทำให้ผู้ชมสาวๆถึงกับคลั่งไคล้ ตีอกชกลมกันไปตามๆกัน เมื่อ Jean Thierry Cha ว่าจ้างให้ Han Se Kyung มาเป็นดีไซเนอร์ส่วนตัวของเขาในตอนที่  6  นั้นก็ได้สร้างบรรยากาศของความรักให้ผู้ชมต่างคาดหวังกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ



ผู้ชมได้ทิ้งข้อความไว้หลังจากละครสิ้นสุดลง ว่า " การแสดงตลกของ PSH ทำให้เวลาค่ำคืนของฉันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน " , "  บทตลกยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากเข้าไปอีก " , " PSH พูดภาษาท้องถิ่นได้ดีมาก " , " PSH นั้นน่ารักมากๆเลย " , " ฉากหลุดๆของ PSH นั้นเจ๋งมากๆ หวังว่าอาทิตย์หน้าจะมาถึงให้เร็วกว่านี้ " , " หวังว่าจะมีฉากรักมากกว่านี้อีก " ฯลฯ

บริษัทของเขาได้กล่าวว่า :  " PSH แสดงเป็นคนฉลาดอยู่ดีๆและประเดี๋ยวก็จะหลุดแก๊กออกมาอีก ผู้ชมดูจะมองการแสดงตลกสลับกันไปๆมาๆอย่างนี้ไปในแง่ของความพอใจ นี้เป็นบทตลกเรื่องแรกของ PSH และถือเป็นการแสดงที่ท้าทายเขามากเรื่องหนึ่ง ดังนั้นเขาจึงเตรียมตัวอย่างมากก่อนการถ่ายทำเพื่อให้งานออกมาราบรื่นให้มากที่สุด  กรุณาติดตามชมตอนต่อไปด้วยครับ "




(Credits: http://news.nate.com. Thanks!


Credit : parksihoo4u.com, thanks !

8 comments:

  1. บทบาทการแสดงที่เยี่ยมยอดในทุกเรื่องที่รับเล่น

    ReplyDelete
  2. แสดงเก่งมากๆๆ รักทุกเรื่องเลย ><"

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ chouette, ยินดีต้อนรับคะ อย่างนี้คืนนี้จะเจอกันหรือเปล่าคะ ถ้าดูสดหละก็อย่าลืมแวะเข้ามาคุยกันนะคะหลังจากที่ดู CDDA จบแล้ว

      Delete
  3. อ่ะแฮ่ม ยินดีต้อนรับเช่่นกันค่ะ แต่เราต้องมีพิธีรับน้องนิดนึงใช่ไหม??? ถ้าตอบได้เราก็ยินดีต้อนรับค่ะ แต่ถัาตอบไม่ได้เราก็ ก็ ยินดีต้อนรับเช่นกัน อิอิ
    อะไรเอ่ย ขาว สวย หมวย อึ้ม???


    ใบ้ให้นิดนึง ชอบเอารูปหกแพ็คมายั่วน้ำยายสาวๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @csi "ขาว หมวย สวย" นี่พอเข้าใจนะเดาออกว่าเปนใคร
      แต่ "อึ้ม" นี่ดิ มันคือคำเรียกป้าในภาษาจีนไม่ใช่เหรอ อิอิ

      Delete
    2. 555 สะกดผิด รีบไปหน่อยกะแหย่เค้าก่อนเข้านอน อิอิ

      Delete
    3. นิตตี้ก้อเลยมาแหย่ csi ต่ออีกทีนึงไง ;p

      Delete
  4. เล่นเก่งมากๆๆๆๆๆๆ ค๊า

    ReplyDelete