Scent

Scent

Sunday, December 23, 2012

สรุปเรื่องคร่าวๆละคร CDDA ตอนที่ 7


ขอเล่าเป็นฉากๆไปนะ



1. ที่โต๊ะสนุ๊ก : Seung Jo มาบอกกับ Dong Wook ว่าเขานั้นตื่นเต้นเกินไปจึงพลาดที่จะ Kiss Se Kyung ดังนั้น DW จึงแนะนำเขาว่าคราวหน้าเขาต้อง Kiss เธอให้ได้จะถือเป็นการเยียวยารักษาโรคของเขาด้วย



2. ในร้านสูท : คิดว่าไม่ต้องมีคำบรรยายนะ ถ้าจะมีนิดหน่อยก็คือ SJ อ้างว่า CEO ชอบเห็นคนรอบข้างเขาแต่งตัวมีสไตล์นั้นคือเหตุผลที่เขาซื้อเสื้อผ้าให้เธอ



3. เมื่อ Moon กับ Ah Jong มาทานเหล้ากัน ต่างคนต่างก็เมามากจนจำไม่ได้ว่าพูดอะไรออกไปบ้าง แต่ก็มาคลาย ปริศนากันตอนจบอย่างที่เห็นนั้นแหละเมื่อพวกเขาต่างนึกออกขึ้นมา



4. SJ มาปรึกษากับ DW ที่บ้านอีก และกล่าวว่าเขาไม่มีความรู้สึกอย่างนี้กับผู้หญิงมานานแล้ว ทั้งห่วงใย สับสน คิดถึง .... DW จึงถามว่าแล้วเธอทราบหรือเปล่า เขาควรจะบอกเธอให้ทราบ



5. เมื่อ Se Kyung มาหา Yoon Ju ที่โรงพยาบาล ทั้งสองได้คุยกันว่า Yoon Ju นั้นเคยคิดว่าเธอสามารถตัดความรักออกไปจากใจได้แต่เธอคิดผิด (NK : หมายความว่าเธอยังมีใจให้กับ SJ อยู่หรือ? ) และถาม Se Kyung ว่าเธอจะทำอย่างไรกับปัญหาของเธอ ซึ่งเธอบอกว่าเธอจะจัดการในวันนี้ และ YJ กล่าวว่าความรักไม่สำคัญว่าเป็นครั้งแรก หรือที่ 2 หรือที่ 3 ความรักก็คือความรัก



6. ในฉากที่ YJ นึกถึงความหลังที่เธอมาพบกับพ่อของ SJ เพื่อขอเรียนหนังสือในฝรั่งเศสให้จบเสียกอ่น และเขาก็ถามเธอว่า " เธอมีความจริงใจให้กับ SJ บ้างหรือเปล่า " SJ ตอบกลับไปด้วยมือที่สั่นเทาว่า " มันจะมีความหมายอะไรที่จะมาถามเธอเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว "




7. ก่อนที่ SJ จะไปพบกับ SK ที่ร้านคาเฟ่ เขาก็ได้ฝึกซ้อมไว้ว่าเขาจะพูดกับเธออย่างไรดี ในที่สุดเขาก็เตรียมตัวที่จะบอกกับเธอว่า " เหตุการณ์เมื่อวานอาจจะดูน่าอึดอัดอยู่บ้าง แต่เขานั้นมีความจริงใจให้กับเธอ ... "



8. ที่ร้านคาเฟ่ : SJ เริ่มพูดได้ประมาณครึ่งทาง SK ก็ตัดบทเสียก่อนโดยกล่าวว่า " ถ้าเธอไม่สามารถที่จะทำงานกับ CEO ได้โดยตรงแต่ต้องมาผ่านเขาแทน เธอก็รู้สึกว่าไม่อยากจะทำมันอีกต่อไป เพราะเธอรู้สึกไม่ต้องการที่จะทำงานร่วมกับเขาอีก เมื่อเขาเอ่ยถึงเมื่อวาน เธอก็ตัดบทเขาอีกว่า " อะไรเกิดขึ้นเมื่อวาน ? มันไม่ได้มีความหมายอะไรกับเธอเลย " (ใจร้ายมาก)



9. Tommy Hong มาบอกกับ In Hwa ว่าเธอควรที่จะพยายามชนะใจ SJ ให้ได้ และเธอบอกว่า เธอได้ข่าวว่าเขามีผู้หญิงอยู่ขณะนี้ แต่ Tommy บอกว่าไม่ต้องห่วงเขาจะจัดการกับเรื่องนี้เอง ต่อมาเขาก็ได้ยิน Se Kyung พูดโทรศัพท์ โดยกล่าวว่าเธอได้รับเชิญไปในงาน Christmas party ของ Artemis และกล่าวว่าเธอจะได้มีโอกาสเข้าไปถึง CEO ของ Artemis แล้ว ซึ่ง Tommy ก็ได้ยินในส่วนนี้ด้วยซึ่งทำให้เขาเข้าใจไปว่าทุกอย่างที่เธอกำลังทำอยู่นั้นเพื่อที่จะเข้าไปใกล้ชิดกับ Jean Thierry Cha อย่างมีแผนอื่นแอบแฝง





10. ในงานเลี้ยง : Moon มาบอก SJ แล้วว่าเขาไม่แน่ใจว่าเขาอาจเผลอบอกความจริงไปดับ Ah Jung แต่เขาเมาเกินกว่าจะจำได้ DW แนะเขาว่าไม่สำคัญที่เธอจะรู้แล้วหรือยังแต่เขาควรจะสารภาพกับเธอไปและบอกเหตุผลกับเธอว่าทำไมเขาจึงโกหกเธอ แต่ Ah Jung เกิดจำเรื่องได้เสียก่อนจึงโทรเข้ามาหา SK ในขณะที่เธออยู่ในลิฟท์ ว่าเลขา Kim ที่จริงแล้วก็คือ CEO Jean Thierry Cha นั้นเอง.. และทุกอย่างก็อย่างที่เห็นไปจนจบนั้นหละ



The End

5 comments:

  1. ตายแล้ว! ซอยุนจู ยังคงรักซึงโจอยู่แน่ละนิกกี้ ไหนจะชินอินฮวาอีก Oh my god เรื่องราวเริ่มจะยุ่งยากขึ้นไปอีกสำหรับซึงโจและฮันเซกยอง ความรักของพวกเค้ามีอุปสรรคเยอะจังเลยอ่ะ แล้วฮันเซกยองยังจะมางู้นงี้กับซึงโจอีก (เป็นชั้นหน่อยไม่ได้นะ)

    ReplyDelete
  2. คืนนี้ คงวุ่นน่าดู

    ReplyDelete
  3. นั่นสิ แต่ดูๆไป In Hwa นี้น่ากลัวกว่าใครเพื่อนนะเพราะฉลาด และ ยังไปเข้าแก๊งค์กับเจ้า Tommy อีก เรานึกว่า Tommy จะมาหลงรัก Se Kyung ซะอีก ตามที่เราเคยอ่านเจอก่อนที่ละครจะเริ่มถ่ายทำนะ แต่แค่นี้ก็มีปัญหามากพอแล้ว ไม่ต้องเพิ่มอีกอันก็ดี ^^

    นี้เป็นละครเรื่องแรกเลยนะที่ PSH จะมีผู้หญิงมาเกี่ยวข้องกับเขาถึง 3 คนอย่างนี้ เสน่ห์แรงจริงจริ๊ง

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงด้วยแหละนิกกี้ ตอนแรกเราคิดว่ายุนจูจะร้ายซะอีก ที่จริงเธอก็น่าสงสารอยู่เหมือนกันนะ เพราะโดนพ่อของซึงโจกีดกันและบีบบังคับเธอ แต่ลองมาดูอินฮวาว่าเธอจะร้ายยังไงกับฮันเซกยอง

      Delete
  4. ตอนแรกนึกว่าอินฮวาจะหยิ่งๆไม่สนใจความรัก ที่ไหนได้ น่ากลัวจริงๆ ยิ่งร่วมมือกับทอมมี่ฮงนี่ไปกันใหญ่

    ReplyDelete