Scent

Scent

Friday, November 9, 2012

* Updated บทแปลภาษาไทย : รายการ Star Date พร้อม sub ภาษาอังกฤษ


รายการนี้ได้เคยนำลงมาแล้วทีหนึ่งแต่ไม่มี Sub ภาษาอังกฤษ แต่เพื่อนของเรา Wilma ไปเจอเข้า และ ส่งผ่านมาให้เราได้ดูกัน Thanks, Wilma !





บทแปลภาษาไทย : R = โฆษก     ,      P = PSH     ,      J = JJY

R : มาพบกับนักแสดงที่น่าสนใจทั้ง 2 ท่าน Jung Jae Young และ Park Si Hoo ที่จะมาทักทายกับเรา นี้คือคู่ที่เล่นได้เข้าขากันอย่างดีในหนังที่สร้างความเร้าใจของทั้งคู่

R : ทั้งคู่กำลังจะมาตีตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงในปีนี้ JJY & PSH

R : สวัสดีครับ

J & P : สวัสดีครับ

R ; มาเริ่มต้นด้วยการตบมือเป็นจังหวะกันก่อน 1,2,3

R : ช่างเป็นการเริ่มต้นที่ดีอะไรอย่างนี้

Q : คิดอย่างไรกับหนังเรื่องแรก

P : มันเป็นหนังเรื่องแรกของผม ฉากทุกฉากผมต้องพยายามมากจริงๆ แต่มันก็มีค่าสมกับความพยายามทั้งหมดที่ลงไป

R : คุณคิดอย่างไรที่มาทำงานร่วมกับ PSH ?

J : ต่อนี้ไปผมสามารถที่จะไปบุกตลาดญี่ปุ่นได้แล้ว ( PSH หัวเราะออกมาชุดใหญ่ )  มันจะไปฉายที่ญี่ปุ่นนะ ผมเดาเอา ฉนั้นผมก็เลยกำลังฝึกภาษาของผมอยู่ ต้องเตรียมตัวอย่างดี

R : ไหน พูดภาษาญี่ปุ่นให้ฟังหน่อย

 J : ก็อะไรอย่างนั้น อย่างนี้ไป

R : ลองพูด " สวัสดี '" สิ

J : " Arigato "

J  :  จริงๆนี้เป็นครั้งแรกนะที่ผมต้องมาเล่ยไล่จับใครอย่างนี้

P ( พูดขึ้นมา ) : แต่เขาจับไม่ได้นี้

R : นี้เป็นตอนจบหรือ ?

P : คดีมันหมดอายุเสียก่อน

R : อ้อ! คุณก็เลยจับเขาไม่ได้

J : แต่ผมก็พยายามจะจับเขานะ แล้วกันไปพูดกับ PSH : เงียบๆไปเลยนะ ฉันกำลังพูดอยู่ เจ้าฆาตกร (หัวเราะกันอีก )

R : แย่จังไม่มีดาราผู้หญิงมาร่วมแสดงด้วยเลยหรือ ?

J : ผมมีอยู่คนหนึ่งในหนึ่ง

R : อ้อ! คุณมีหรือ ?

J : เป็นดาราสูงอายุ ผมมักจะมีดาราผู้หญิงอยู่ในฉากกับผมนะ

R : PSH คุณไม่มีดาราผู้หญิงแสดงกับคุณเลยใช่ไหม ?

P : ผมมักจะมีอย่างน้อยก็คนหนึ่ง รู้สึกแปลกๆที่ผมไม่มีเลย

J  :  แต่เขามีอยู่คนหนึ่ง เมื่อหนังเริ่มต้น แต่เขาไปฆ่าพวกเขาตายหมดเลย ( หัวเราะกันอีก ) พวกเขาทั้งหมดเลย มันก็เลยไม่มีใครเหลือเลยตอนนี้

J : ถ้าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ ก็คงเป็น 10 คนเลย

R : ก็เชาเป็นฆาตกรนี้

J : น่าตลกมากๆ  แล้ว JJY ก็หันไปชี้ที่ป้ายด้านหลังที่เขียนว่า " ผมฆ่าคนไป 10 คน "

P : ผมน่าจะเก็บเอาไว้สัก 2 คน น่าตลกจริงๆ แต่สายไปเสียแล้วที่จะมาเสียใจเอาตอนนี้

J : แอ๊คชั่นแบบไหนที่คุณต้องแสดง

J : ผมเล่นหนังบู๊มาหลายเรื่องแล้วนะ แต่ผมว่านี่เป็นอะไรที่ยากที่สุดจากทั้งหมดที่แสดงมาเลย

R : ยากที่สุดเลยหรือ

P : ผมถามผู้กำกับ และ พี่ Jae Young ว่านักแสดงต้องเล่นเองทั้งหมดหรือโดยไม่ใช่ตัวแทน แล้วพวกเขาบอกกับผมว่าา " ใช่ "

J : มันก็ไม่จริงหรอก

R : ใช่ไหม แน่นอนมันต้องมีตัวแทนอยู่แล้ว

J : เราใช้ตัวแทนกับฉากที่อันตรายมากๆ

R  : ตอนนี้เรากำลังคุยกันอยู่ในเรื่องการแอ๊คชั่น ใครจะชนะนี้ถ้าสู้กัน ระหว่าง Jae Young กับ Si Hoo และผู้ชนะคือ ...

J : ผมคิดว่าผมจะชนะนะ เพราะผมจะใช้อาวุธ ( หัวเราะกันอีก ) ผมไม่แข็งแรงพอหรอก

R : เขาตลกจริงๆ

P : ผมรู้สึกจะถูกข่มขู่อยู่นะเนี่ย

~มีภาพในหนังปรากฏชึ้น

R : ​เราพบว่าใน Internet คำที่เอ่ยถึงกับชื่อของเขาทั้ง 2 คือ ... ลองมาดูสิ ว่าคืออะไร

R : (แกะกระดาษแผ่นเล็กๆออกมา ) " Sung Yu Ri " เธอบอกว่า อยากแสดงหนังรักกับ Jae Young

J : ขอบคุณ

R : ตกลงไหม ?

J : เธอมีสรสนิยมเรื่องผู้ชายที่น่าสนใจทีเดียว

R : ถ้าคุณต้องมาแสดงในหนัวรักโรแมนติกหละ ?

J : ก็... ดี

R : ดีไหม ?

J : ถ้ามีใครเขาจะลงทุนนะ

P : ถ้ามันสร้างขึ้นมาจริงๆ แน่นอนผมจะต้องไปดูให้ได้ ถ้ามันจะทำกันขึ้นมานะ

R : ( ไปเปิดเอีกแผ่น)  " เอกลักษณ์พิเศษ​"

R : หยิบรูปภาพ PSH ขึ้นมา : ท่าโบกมือของ Si Hoo เรามีรูปมาประกอบ เหมือนกันทุกรูปในละคร ในงาน ที่สนามบิน ที่ไหนก็ตามที่เขาไป เขาจะมีท่าโบกมือที่ไม่เหมือนใคร

P : ทุกคนก็ทำอย่างนั้นแหละ

J : คนทั่วๆไป คนอื่นๆเขาจะทำอย่างนี้ นี้แบบทั่วๆไปแบบนั้น แต่ Si Hoo จะทำอย่างนี้ แตกต่างใช่ไหม ?

R : PSH ​โบกมือให้กล้องหน่อย

R : เรากำลัจะถ่ายรูปคุ​ณ 1,2,3

แล้ว PSH ก็ทำให้ดู

R : นั่นไง

R : เราจะมาจบกันที่ท่าโบกมือนั้นกัน พวกเขากำลังฝึกกันอยู่ การลาที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา

R : ยิ้มด้วย

R : เอาหละ ทุกคน

และทั้ง JJY & PSH ก็โบกมือลาพร้อมกัน

R : แล้วเราจะพบพวกเขาทางจอเงินในไม่ช้านี้



The end!


credit. kbs.youtube.com, thanks !

8 comments:

  1. โอ้ว ขอบคุณมากทั้งนิกกี้และ wilma นะคะ
    จุ๊บสสสสสสสสสสส

    ReplyDelete
  2. ยินดีคะ นิกกี้ว่าจะมีแปลไทยให้ดีไหมในช่วงล่าง แปลเสร็จแล้วนะ แต่ยังไม่ได้ใส่เพราะไม่แน่ใจว่าทุกคนต้องการหรือเปล่า เลยมาถามความเห็นก่อน แต่พอเราเช้าใจแล้วมันยิ่งทำให้เราหัวเราะได้มากขึ้นไปอีกนะ น่ารักกันทั้งคู่เลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องการสิจ๊ะ นิกกี้คนดี

      Delete
    2. โอเคคะ รับทราบแล้ว !

      Delete
  3. I loved this video so much myself. So I told @nikki about it. It's my pleasure to share the fun with you.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks a lot,Wilma. I love this video too. ^^

      Delete
  4. JJY ฮาจริง

    ReplyDelete
  5. ชอบมาก VDO ชุดนี้ ดูทีไรก็ได้ยิ้มไปด้วยตลอด โดยเฉพาะเสียงหัวเราะสุดๆของ PSH ชอบมากเลย ขอบคุณนะคะ นิกกี้ And thank you Wilma ค่ะ

    ReplyDelete