Scent

Scent

Friday, November 9, 2012

ภาพใหม่ กับ ผมทรงใหม่ ของ PSH ?

คิดว่าคงจะไม่ถึงกับเป็นทรงใหม่ แต่ที่รู้ๆคือสั้นกว่าเดิมแน่นอน และมันทำให้เขาดูเด็dลงไปอีก 10 ปีเลย เราคิดว่าทั้งชุด และ ทรงผมนี้ทำขึ้นเพื่องานละคร  CDDA โดยเฉพาะเลยนะ เพราะภาพที่เราเห็นจากในกองถ่ายก็สั้นอย่างนี้หละ น่ารักอีกแล้ว







และเพื่อการเปรียบเทียบ ลองดูภาพเขาจากในกองถ่ายก็แล้วกัน คิดว่าอย่างไรทุกคน ?






5 comments:

  1. เป็นภาพน่ารักที่ลงในเวป hanryutop ของซีฮูจ้า
    จำได้ป่ะที่เราเดากันว่าเชิ๊ตขาวที่เอาปลายเนกไทยัดเข้าไปในเสื้อตอนคลิปโปรโมตหนังสือของเขาใน hanryutop
    ที่เราเดาว่าน่าจะเป็นตอนถ่าย CDDA นี่แหละ ^^

    ชอบเสื้อส้มแบบไม่ตั้งใจมองกล้องก็น่ารักดีน้า

    ReplyDelete
    Replies
    1. csi ชอบที่เป่าผม น่ารักเหมือนคนถือเลย ต่อไปคงหน้าเด็กลงทุกวันเพราะชีวิตลงตัวทำอะไรก็ happy ไปหมด

      Delete
  2. ยังไม่ลงตัวหรอกจ๊ะ ยังไม่มีคู่ ถ้าเจอเมื่อไหร่ Euro ก็เอาผมไม่อยู่หรอก เวลาคิดถึงสาวมากๆอาจจะมีผมทรงเดียวกับ Yong Shik ตอนสร่างเมาไปเลย แต่อย่างไรก้ยังน่ารักอยู่ดี

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่วายตอดนิดตอดหน่อย แต่หยวนๆให้เพราะอย่างน้อยๆก็ชมว่า Yong Shik น่ารัก

      Delete
  3. จะคิดอะไรได้อีกล่ะคะ ก็แบบว่าน่ารักทุกทรง แต่จะเด็กไปถึงหนายยยยยยกัน

    เดี๋ยวคนแถวนี้จะถูกข้อหาพรากผู้เยาว์ หรือเอาข้อหารักเด็ก อิอิ

    ReplyDelete