Scent

Scent

Tuesday, November 20, 2012

Picture Book กับ Family Honor ตอนที่ 17



ตอนที่ 17



GS : ผมต้องการแต่งงานกับหลานคุณปู่ครับ






ปู่ : ครอบครัวของเรากำลังมีปัญหาทางธุรกิจกันอยู่ ดูเหมือนไม่เหมาะสมที่คุณจะมาเอ่ยอะไรในลักษณะนี้ 





GS : ผมทราบดี และผมจะพยายามแก้ไขมันเพื่อที่จะสามารถแต่งงานกับ Dan Ah ได้





ปู่จึงหันไปถาม Dan Ah ว่าเธอไปตกลงกับเขาแล้ว หรือ?  ซึ่งเธอก็ตอบว่า " ใช่ "
ปู่ของเธอจึงเป็นกังวลวาสาเหตุที่เธอจะแต่งกับเขานั้นเพื่อกู้สถานการณ์ของครอบครัววหรืออย่างไร





 DA : ถึงแม้ในฐานะที่เป็นคนในครอบครัว แต่นั้นไม่ใข่เหตุผลที่หลานต้องการแต่งงานกับเขาคะ




GS : พ่อ และ ผม ตัดสินใจยกเลิกแผนการเข้ายึดครองบริษัทของ
ท่านแล้วครับ เราจะยังคงเป้นหุ้นส่วนทางธุรกิจกันต่อไป





ปู่ : เอาหละสำหรับวันนี้ขอให้พอแค่นี้ก่อน คุณยังมีข้อตำหนิอีกมากกับพฤติกรรมของคุณในอดีต






เมื่อ Gung Suk และ Dan Ah ออกมาจากห้องของ ปู่ ทุกคนในครอบครัวต่างออกอาการช๊อคกันไปตามๆกัน และกล่าวออกมาเป็นเสียงเดียวกันถึงสิ่งที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้

" ไม่น่าเขื่อเลยที่ Dan Ah ที่สงบเสงี่ยม เรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ของเราจะทำได้ขนาดนี้ "
" Lee Gung Suk อยากแต่งกับ Dan Ah แล้วคุณวางแผนมาฮุบกิจการของเราได้อย่างไร ? "
" ไม่มีทาง ไม่มีวัน เราไม่มีทางยก Dan Ah  ให้นายหรอก "





GS : ผมขอให้คุณพ่อ และ คุณแม่ ให้อภัยผมด้วย
แม่ของ Dan Ah : ใครอนุญาติให้คุณเรียกเราเป็น พ่อ- แม่ คุณตั้งแต่เมื่อไหร่ ?




พ่อ - แม่ คัดค้านเต็มที่ เพราะพฤติกรรมเก่าๆของเขา





ย่าน้อย : สงสัยวันคงไม่ง่ายเสียแล้วนะ




GS : ผมขอพบ Dan Ah หน่อยครับ





GS : Dan Ah คุณจะออกไปข้างนอกกับผมได้ไหม ?
DA : กรุณาไปคอยฉันข้างนอกเถอะ
พี่ชายของเธอ : ไม่เอา ไม่ให้ไป Dan Ah เธอไปไหนๆกับเจ้านี้ไ่ม่ได้นะ ฉันสั่งห้ามเด็ดขาด





ย่า : ปล่อยพวกเขาไปเถอะ ให้ Dan Ah ทำในสิ่งที่เธออยากทำ
เพราะเขาที่ทำให้เธอยอมที่จะลืม Jin Na ได้นะ





เมื่อคนทั้งคู่ขึ้นรถมาได้ Dan Ah จึงสังเกตุว่า มือของ Gung Suk นั้นเย็นมาก






DA : ทำไมมือของคุณมันถึงได้เย็นอย่างนี้หละ





GS : ผมกลัวแทบตา แต่ต้องทำใจกล้าเข้าไว้ถ้างั้นคนที่บ้านของตุณจะคิดว่า
ผมอ่อนแอเกินไปไม่ยกลูกสาวของพวเกเขาให้นะสิ







พี่ชาย 1 : ทำไม Dan Ah ทำได้ถึงขนาดนี้ แล้วนายไม่มีอะไรจะพูดเลยหรือไง






พี่ชาย 2 : นายไม่ได้ยินหรือที่ Dan Ah ตอบปู่ว่า เหตุผลที่เธอต้องการแต่งงานกับเขานั้น 
ไม่ใช่เพราเรื่องธุรกิจของครอบครัว นั่นแสดงว่าเป็นเพราะเธอรักเขาต่างหาก





เมื่อมาถึงที่ทำงานของ Dan Ah เธอจึงทำตามสัญญากับเขาที่จะปลอบประโลมเขาด้วยการกอด 
เป็นกำลังใจ และ รางวัลสำหรับความกล้าหาญของเขาที่ทำเพื่อเธอ





คู่รักก็ยังคงแสดงความรัก อีกรูปแบบหนึ่งผ่านโทรศัพท์ โดยการพยายามพูดคุยกันจนต่างหลับผล่อยไปด้วยกันทั้งคู่ ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนนบุคลิกของ Gung Suk ไปสู่ช่วงของหนุ่มที่หัวใจมีแต่ความรัก ไม่ใช่อำนาจเงินอีกต่อไปแล้ว





และในที่สุดพวกเขาก็หลับกันไปจริงๆ จนรุ่งเช้า






GS นั้นดีใจเหมือนเด็กๆ เมื่อเขาพยายามปลุก Dan Ah จากหลับ




GS : ดีใจไหม เราทำสำเร็จแล้ว
DA ซึ่งยังงัวเงียอยู่ แต่ก็ตอบกลับไปว่า เธอก็ดีใจเช่นกัน






ย่า : ชายหนุ่มคนนี้คือคนเดียวกับที่ ท่านได้พูดถึงไว้นานแล้วใช่ไหม 
ที่เรียกตัวเอง่ว่าเป็นคนเลือดเย็น ไร้หัวใจ 
ปู่ ได้แต่พยักหน้า เป็นการตอบรับ
ย่า : ฉันก็ไม่ทราบหรอกว่าเขาเหมาะสมกับเธอหรือเปล่า แต่เขาคือคนที่ทำให้ Dan Ah ยอมปล่อย Jin Na ออกไปจากความทรงจำของเธอ มิฉนั้นแล้ว เธอคงจะมี Jin Na อยู่ในชีวิตของเธอตลอดไปอย่างแน่นอน




ในที่สุด ปู่จึงเรียก Gung Suk เข้าพบ





ปู่ : เราจะยก Dan Ah ให้กับคุณ ถ้าพ่อ-แม่ของคุณอนุญาติด้วยเช่นกัน





ย่า : ขอให้ชีวิตนับตั้งแต่นี้มีความสุขเสียทีนะ และขอให้วันพรุ่งนี้ที่จะไปพบกับ 
พ่อ - แม่ของเขาจะเป็นไปด้วยความราบรื่นทุกประการ นะลูกเอ่ย









4 comments:

  1. ดูละครของ PSH แล้วรู้สึกชอบผู้ชายคนนี้มาก Gung Suk มีหลายบุคลิก แข็งกร้าว ดุดัน เลือดเย็น ตรงไปตรงมา แต่พอได้รับความรักจากDan Ah ถึงกับอ่อนลงเหมือนกับคนที่โหยหาความรักเสียเต็มประดา กลายเป็น family man ซะงั้น น่ารักมาก

    ReplyDelete
  2. ใช่เลยคะ Family Man ในฝันของผู้หญิงทุกคน

    ReplyDelete
  3. รอตอนต่อไปอยู่นะคะ Gung Suk นิกกี้กำลังปั่นอยู่ค่ะ มือหงิกเชียวแหล่ะ อิอิ

    ReplyDelete
  4. นิิกกี้จะบอกข่าวร้ายให้นะคะ เจ่้าของ Post ที่เขาเอาลงเขาหยุดทำต่อหลังจากจบตอนนี้แล้ว Aan ดูแล้วคงทราบดีว่าทำไมเขาถึงเลือกจบตอนนี้ นิกกี้บอกแล้วตัวเองยังแทบรับไม่ได้เหมือนกันในช่วงหลังจากนั้จนถึงวันแต่งงานของพี่ชายทั้งสองของ Dan Ah นั้นแหละ แม่ Gung Suk นั่นร้ายเหลือจริงๆ ที่นิกกี้คิดไว้นะคะคือจะตัดสินใจข้ามตอนกันอย่างสุดโก่งไปเลยจนถึงฉากแต่งงานเพราะรู้สึกจะมีคนลงไว้เยอะ มันมีภาพที่น่ารักหลายฉากด้วยกัน อย่างไรก็ขออภัยไว้ตรงนี้ด้วยคะ

    ReplyDelete