Scent

Scent

Friday, November 9, 2012

Picture Book กับ Family Honor ตอนที่ 10



ตอนที่ 10

เพราะทราบอยู่เต็มอกว่า เขาไม่สามารถที่จะยืดเยื้อแผนการณ์ที่เขากับพ่อวางเอาไว้กับบริษัทของตระกูล Ha ได้นานนัก Gung Suk จึงตัดสินใจที่จะใช้เวลาที่เหลือนี้กับ Dan Ah อย่างมีค่ามากที่สุด โดยประกาศว่าเขาจะทำตัวเป็นคนรักของเธอตามที่เธอหวังให้เขาเป็น และจะทำดีที่สุดกับเธอเพราะเขาไม่รู้ว่าพรุ่งนี้อะไรจะเกิดขึ้นกับเขา


GS : คุณอยากทำอะไรกับคนรักของคุณ ? 
DA : ดูคุณรีบร้อนจัง






GS : เราต่างก็ทราบดีว่าเกมส์นี้ไม่สามารถดำเนินอยู่อย่างนี้ตลอดไปได้






DA : ฉันอยากให้คนรักของฉันส่ง Text ถึงฉัน ด้วยประโยตสั้นๆ ทั่วๆไป 
" คุณอยู่ไหน ... ผมกำลังมาหา ... อะไรทำนองนั้น "






GS : ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าคุณคือคนรักของผม






DA : ฉันจะร่วมมือเท่าที่จะทำได้






แล้วพวกเขาก็เดินจูงมือกันไปท่ามกลางฝูงชนราวกับคู่รักที่สวยงาม และ มีความสุขที่สุดคู่หนึ่ง






GS : นี้เลย ผมให้ผ้าพันคอผืนนี้กับคุณ ต้องใส่ทุกวันที่เราออกเดทกันนะ สัญญาสิ
DA : ฉันสัญญา






ระหว่างที่ Dan Ah นั่งรอ Gung Suk ที่เดินหายไป เธอก็ได้รับ Text จากเขา

" คุณอยู่ไหน ผมจะกลับไปหาเดี๋ยวนี้ "






และตามด้วยบริการพิเศษ กาแฟร้อนๆจาก Gung Suk ที่ยื่นมาให้ตรงหน้า
GS : อย่างนี้ใช่ไหมที่คุณต้องการ 

Dan Ah นั่นมีความสุขอย่างท่วมท้น กับการกระทำที่น่ารักของ Gung Suk 








GS : ผมคิดออกแล้วว่าผมต้องการทำอะไร
DA : อะไรหรือ คุณจะพาฉันไปไหนหรือ ?






DA : จะไปเอาตุ๊กตาหมีอีก.....






และ Kiss ที่สองของพวกเขาก็ตามมา






GS : ความรักทำให้คนเป็นบ้าได้ และผมก็เป็น Mad Man เสียด้วย
กล่าวจบเขาก็เดินยิ้มกรุ่มกริ่ม อย่างมีความสุขออกไป







เมื่อมาส่ง Dan Ah ที่หน้าบ้าน
GS : คุณจะระลึกถึงผมว่าครั้งหนึ่งผมเคยเป็นคนรักของคุณได้ไหม ?
GS : บางทีผมคง .. ขอมากเกินไป







Dan Ah ผู้สงวนท่าที อดไม่ได้ที่จะเอ่ยออกมาเมื่อเห็นเขาผิดหวังกับอาการนิ่งเงียบของเธอ
DA : ฉันจะจำว่าเคยรู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่มีธรรมขาติของแมงป่องในต้วเขา

คำพูดของเธอทำให้ Gung Suk รู้สึกเลวร้ายลงไปอีก กับสิ่งที่เขากำลังทำกับเธอและครอบครัวของเธอ
GS : คุณไม่ควรเอ่ยถึงมันเลย ไม่ควรเลย 







ในวันถัดมา เขาทั้งสองก็ไปเที่ยวกันอีก โดยเริ่มจากการดูหนัง และทานอาหารตามร้านข้างทาง
ตามความปราถนาของ Dan Ah






ต่อจากนั้น พวกเขาก็ไปขี่จักรยานเล่นกัน






ชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน






GS : คืนนี้คุณจะอยู่กับผม นั่งคุยกัน และ รอชมพระอาทิตย์ขึ้นกับผมได้ไหม ?






GS : ทำไมคุณถึงทำตามที่ผมขอ 
DA : เพราะเราเป็นคนรักที่อยู่เพื่อวันต่อวันเท่านั้นไม่ใช่หรือ 







Gung Suk ภูมิใจว่าอย่างน้อยเธอได้เอ่ยเรียกเขาว่าเป็นคนรักของเธอแม้เพียงแค่วันต่อวันก็ยังดี




จบตอนที่ 10

กรุณาติดตามตอนต่อไป ขอบคุณ







2 comments:

  1. ชอบตอนแสดงออกว่าเป็นคนรักกันแล้ว
    พ่อแมงป่องก็บ้าพอที่จะทำอะไรที่อยากทำจิงๆ โดยเฉพาะขโมยจูบดัลอา ^^

    ReplyDelete
  2. นิกกี้ขอบตอนที่ Gung Suk กับ Dan AH เริ่มคุย กับ Text กันแทบทุกคืน แล้วมีหลายตอนที่คำพูดของพวกเขาที่ผ่านปลายสายมานั้น มีทั้งซาบซึ้ง เศร้าสะเทือนใจ และตลกขบขันเอามากๆเลย ทุกรสขาติจริงๆ เสียดายจัง CDDA สั้นเหลือเกิน

    ReplyDelete