Scent

Scent

Wednesday, November 21, 2012

สอดส่ายไปทั่วใบหน้า และ รูขุมขน ของ Park Si Hoo

พยายามจะหาคำขึ้นต้นที่ฟังดูดีที่สุด ให้ออกมาน่าฟังที่สุด เสร็จแล้วก็ได้อย่างที่เห็นนั้นแหละ แต่เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียว ขึ้นต้นถูกใจใครหรือไม่ก็จะต้องลง Post นี้ให้ได้หละ ^^

เรื่องของเรื่องอย่างที่เราได้ทราบกันว่า PSH นั้นมีไฝฝ้าอยู๋หลายจุด (ตามตำราเขาว่าจะอายุยืน ก็ไม่ทราบตำราไหนนะ ) ซึ่ง PSH ก็เคยเอ่ยถึงอยู่บ่อยๆในช่วงการให้สัมภาษณ์ แต่คราวนี้แฟนถึงกับเอาภาพของเขาที่ถ่ายแบบ close up ที่หน้าออกมาวิเคราะห์เจาะลึกกันเลยวาไอ้เจ้าไฝฝ้า ขึ้แมลงวันพวกนี้มันมีอยู่ที่ไหนกันบ้าง มาดูกันว่ามีจุดไหนที่ไปเหมือนของตัวเองกันเป๊ะ เพื่อทำให้การดูภาพชุดนี้น่าสนใจมากขึ้นไง

ภาพทั้ง 7 ภาพได้รับผ่านมาจาก " M " สาวน้อยผู้ไม่ประสงค์จะออกนามของเรา ( แต่จริงๆแล้วเธอมีหลายชื่อที่น่ารักมากๆเลย)  จึงขอขอบคุณ " M " ไว้ ณ ที่นี้เลย สำหรับ website ที่ " M " ไปได้ข้อมูลนี้มานั้น เธอก็จำไม่ได้เสียแล้ว เราก็จะถือว่าเป็นผู้ไม่ประสงค์จะออกนามด้วยเช่นกันก็แล้วกันนะ

เอาหละพูดมากแล้ว ก็มาดูกันเลย









* เขาว่านะ ( ไม่ใข่ตัวเองว่า ) คนมีขี้แมลงวันที่ริมฝีปากบนนั้นจะพูดน้อย แต่ถ้าใครมีีที่ริมฝีปากล่างจะเป็นคนพูดเก่งประเภทน้ำไหลไฟดับ ( คงต้องขึ้นอยู่ว่าเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ด้วยนะ ) เราไม่มีทั้งบนและล่างแต่ก็เป็นคนพูดน้อย สงบปากสงบคำ จากรูปที่ 2  PSH มีที่ด้านบน ถ้าตามเขาว่าอีก PSH จึงเป็นคนพูดน้อย หรือไม่จัดว่าเป็นคนพูดเก่ง แหมช่างเหมือนกันเลยยยยย .......

** แต่จริงๆแล้ว ส่วนดีที่ปากของ PSH นั้นไม่ต้องใช้คำพูดเข้ามาเกี่ยวข้องเลย ดังนั้นที่ " เขาว่ากัน " จึงไม่ใช่เรื่องสำคัญแม้แต่น้อยสำหรับ Park Si Hoo  ^^


และ ขอบคุณ " M " สำหรับข้อมูลใน Post นี้อีกครั้งจ๊ะ


5 comments:

  1. เราก็มีอยู่ริมฝีปากบน แต่อยู่ด้านขวา เราก็พูดน้อย ส่วนมากจะหัวเราะซะมากกว่า 555

    ReplyDelete
  2. เรามีทั้งบนและล่างซ้าย เราก้อพูดน้อย ชอบฟังและหัวเราะมากกว่า เอ่อ แม้แต่เรื่องไฝก็ไม่เว้นเก็บมาคุยได้อีก คงขำกลิ้งแน่เลยถ้าเข้ามาเห็น post นี้

    นิกกี้จ๊ะ บล๊อกนี้โดนวางยาหรือเปล่า เมื่อคืนเขียนตั้งเยอะ post ไม่ขึ้นเลยไปนอนซะเลย อีกเรื่องตรงขวามือที่เป็น ค้นหาบทความ by month ปกติจะขึ้นว่ามีใครเข้ามาทิ้งข้อความไว้ตอนนี้มันหายไป ถ้ากำลังแก้ไขอยู่ก็ลืมข้อความตรงนี้ไปเลยจ้า

    ReplyDelete
  3. มันมีปัญหาขัดข้องมาจากคนทำ Blog จ๊ะแต่ทำให้โปรแกรมนี้หายไปชั่วคราวจนกว่เขาจะแก้ไขได้ โมโหเหมือนกัน แต่มันก็เกิดขึ้นได้นะ แต่ในส่วนของ Comment นั้นนิกกี้ได้รับจ๊ะเท่าที่ได้เห็นนั้นแหะ แต่ที่ว่า คลิกแล้วหายก็น่าเสียดายจริงๆนิิกกี้ก้หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นบ่อยๆนะ ไม่ช้านี้นิกกี้ว่าจะปรับเป้น .com แล้วไม่ต้องมี Blogspot อาจแก้ปัญหาได้บ้าง กลัวแต่หนุ่มของเราจะตามเราไม่เจอเท่านั้น

    ReplyDelete
  4. งั้นอย่าเปลี่ยนเลย ถ้าไม่แน่ใจว่ามันจะแก้ปัญหาได้ กลัวเขาหาไม่เจอ สงสารบางคนแถวนี้อยู่ๆก็ไม่ได้ออกเดทซะง้าน 555

    แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหานะ เพราะลอง key คำว่า www.parksihoointhai มันก็ขึ้นมาเป็นแผงเลย click มันทุกอันเดี๋ยวก็เจอเอง

    ReplyDelete
  5. @ รูปที่ 4 เรามีเหมือนกันเนอะ PSH เนอะ (ฉวยโอกาสใช้คำว่าเรา เนียนๆเอาเค้าเปนพวก)

    ReplyDelete