Scent

Scent

Friday, November 30, 2012

Park SI Hoo แอบชอบ Moon Geun Young ?


ที่มีเครื่องหมายคำถามเพราะ มันเป็นแค่การเดากันของแฟนๆ( ของ MGY ) เท่านั้น

สาเหตุที่พวกเขาเอามาพูดกันนั้น ก็เพราะเมื่องานวันแถลงข่าวของ CDDA ในช่วงของการให้สัมภาษณ์ Park Si Hoo ได้กล่าวชม Moon Geun Young ว่าเธอนั้นสวยมากๆ ... แต่แล้วแฟนใน Blog นั้นเขาก็สรุปขึ้นมาเองว่า : " อย่างนี้ฟังดูเหมือนเขาจะแอบชอบเธออยู่นิดๆ หรือเขาเพียงแต่พูดอะไรที่ดีๆ 2-3 ประโยคถึงผู้ร่วมงานของเขาเท่านั้น ?





นี้เป็นการรายงานข่าวของ - enewsworld.mnet :

Park Si Hoo ประหลาดใจอย่างมากเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้พบเธอเพราะเธอนั้นสวยมากๆเลย

PSH เมื่อมาร่วมในงานแถลงข่าวของละครเรื่องใหม่ในค่าย SBS เมื่อวันที่ 27 พ.ย ที่ผ่านมา

เขาได้กล่าวว่าถึง MGY เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคู่ร่วมงานคนใหม่ของเขา :  " ผมมีความสุขมากๆ ผมรู้สึกราวกับว่าภาพของเธอที่ผมเห็นนั้นมันไม่ใช่ความจริงอย่างนั้นแหละในระหว่างที่เราถ่ายทำกัน (NK : คิดว่าเขาหมายถึงการถ่ายฉากโปสเตอร์ในแบบ Alice in Wonderland นะ) มันเหมือนกับว่าเธอนั้นเพิ่งจะกระโดดออกมาจากหนังสือรักโรแมนติกจาก Comic Book ยังไงยังงั้นเลย จนผมก็บอกไม่ได้ว่าผมกำลังฝันอยู่หรือมันเป็นความจริงกันแน่ในขณะที่เราถ่ายฉากนั้นด้วยกัน "

เขายังต่ออีกว่า " ผมคาดหวังกับงานนี้เป็นอย่างมากเพราะ Ms. Geun Young นั้นเป็นคนใจดี มีน้ำใจ มันเยี่ยมมากทีเดียวและะเราก็ดูจะแสดงเข้าขากันได้ดีอีกด้วย "

ParkSi Hoo แสดงในบทของ Cha Seung Jo ประธานบริษัทที่หนุ่มที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท Artemis บริษัทผู้ผลิตสินค้าดีมีคุณภาพระดับมาตรฐานโลก เขาเกลียดผู้หญิงและมักจะพูดจากับพวกเธอด้วยสุ้มเสียงที่เย็นชา แต่ลึกลงไปแล้วเขานั้นเป็นผู้ชายที่โรแมนติกคนหนึ่งที่ยังคงฝันถึงความรักที่แท้จริง ความรักอันไร้ขอบเขต

Cheongdam-Dong Alice จะเริ่มแพร่ภาพในคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้แล้ว

ภาพ Moon Geun Young ในการถ่ายโปสเตอร์
 (ดูเหมือนเธอเพิ่งกระโดดออกมาจากหนังสือ Comic Book อย่าง Park Si Hoo ว่าไหม? )



Cr. - enewsworld.mnet,thanks!

http://blog.dramafever.com/2012/11/park-si-hoo-has-a-crush-on-moon-geun-young/

5 comments:

  1. ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ละก้อ..................
    สาวๆ หลายล้านคนอกหักกันเกลียวแน่ 5555

    ReplyDelete
  2. ฮึ ฮึ อาจเป็นคู่รักโปรโมทก็ได้นะ เฉพาะช่วงละครออนแอร์ แต่ถ้าเขาจะรักกันก็ไม่แปลกหรอก หนุ่มหล่อ เท่ และเซ๊กซี่ คู่กับสาวน่ารักใจดี มีน้ำใจ อิอิ perfect

    แต่เราว่า MGY ก็คงชอบ PSH เหมือนกันบ้างหละ

    ReplyDelete
  3. นิกกี้ยังอดตึดถึงภาพที่ PSH เล่าว่า MGY มอมเหล้าเขา และยังคอยแกล้งให้เขาลุกมาดื่มต่อแล้วก็หลับต่อไปอีก ถ้าเป็นคนอื่นเอามาเล่าก็จะเป็นเพียงการเล่าเรื่องเท่านั้นนะ แต่เรื่องนั้นออกมาจาก PSH เองทำให้เราทราบได้ทันทีว่าเขาประทับใจกับเธอมากทีเดียว จำที่ Seung Yoo พูดกับ Se Ryung ได้ไหมว่า ถ้าเขามีใครสักคนที่เขาไว้ใจและดูแลเขา เขาก็คงจะหลับได้อย่างมีความสุข และผู้ชายนะ เก่งแค่ไหนที่เขาใช้คำว่ากลับมาตายรังก็ไอ้ความรู้สึกที่ยังชอบให้เพศหญิงดูแลเขานี้แหละ เหมือนที่แม่เขาดูแลเขาไง

    ที่พูดนี้ไม่ได้บอกว่า PSH ชอบเธอเสียแล้วนะ แต่เขาเป็นคนที่จริงใจและปากกับใจตรงกัน เพราะทุกครั้งที่เขาร่วมงานกับดาราสาวแต่ละคนเขาไม่เคยเอ่ยชมแต่ละคนเหมือนกันเลย ยังจำได้ว่าที่เขาเอ่ยถึง Moon Chae Won นั่นเขาไม่เคยชมนิสัยของเธออย่างนี้นะ เขาจะพูดแต่ว่าเขารู้จักเธอมานานหลายปีแล้ว ซ้ำๆอยู่อย่างนั้น แต่กับ MGY ดูเขาจะชมนิสัยเธอหลายครั้งเลย น่าปลื้มใจแทน MGY ที่ได้ร่วมงานกับคนที่เห็นคุณค่าของเธอ ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ขอออกความเห็นคะ ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ก็เห็นชมทุกคนทีร่วมงานแหละ อย่าง Bae Doo Na นิสัยง่ายๆสบายๆทำให้เขารู้สึกสบายใจ KSY ใจดีมีน้ำใจเหมือนเฮรีในละคร KNJ เป็นรุ่นพี่ที่ดี MCW รู้จักมานานเธอสวยขึ้น

      Delete
  4. ขอระบายความรู้สึกที่ผมแอบรักเพื่อนคนนึ่งหน่อยนะครับ
    ถ้าอยากอ่านก็เข้ามาอ่านได้เลยนะครับ ที่ Blog ของผมครับ
    http://i-love-friends-j.blogspot.com/

    ReplyDelete