Scent

Scent

Wednesday, November 21, 2012

ข่าว COM ใน Box Office : 20 พ. ย 2012

ข่าวที่ 1 : หนัง " Comfession of Murder " ได้ก้าวข้ามหลัก 1.6 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณ กับการแสดงที่เยี่ยมยอดของ Park Si Hoo




แม้ว่าหนัง COM จะถูกพิจารรณาไม่เหมาะสมกับผู้เยาว์ และ มันก็ยังถือว่าอยู่ในช่วง Low season ในเดือน พฤศจิกายน อีกด้วย ก็ต้องขอบคุณการแสดงที่สุดยอดจากนักแสดงนำทั้งสอง Park Si Hoo และ Jung Jae Young

ตามสถิติจาก FCIN เมื่อวันที่ 20 พ.ย COM มีโรงทั้งสิ้น 645 รอบ ทั่วประเศ  มีผู้เข้าชมจำนวน 68,042 คน โดยนำมาเป็นอันดัยที่ 3 ยอดรวมผู้เข้าชม 1,606,345 คน

แม้ว่าจะถูกจัดเป็นหนังที่ไม่เหมาะสมกับผู้เยาว์ก็ตาม COM ก็ยังมาแรงได้ผู้ชมเข้ามากกว่า 70,000 คนในช่วงอาทิตย์ปรกติอย่างนี้ และผ่านหลัก 1.6 ล้านได้ภายใน 12 วัน

จากการวิเคระห์ออกมานั้น ปรากฏว่าการแสดงที่สุดยอดของ Park Si Hoo ในการสร้างภาพลักษณ์ของคนร้ายและตัวละครที่แตกต่างออกไป ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่ามันมีความน่าติดตามถึง 2 อย่างด้วยกันทั้งกับ Park SiHoo เองและบทบาทการแสดงที่เยี่ยมยอดของเขา

(Choi Joonyong reporter cjy @)


ข่าวที่ 2 : Confession of Murder --- คือหนังแอ๊คชั่นสั่นประสาทแนวใหม่ของเกาหลี




หนัง " Confession of Murder " ได้กลายมาเป็นหนังแอ๊คขั่นแนวใหม่ของประเทศที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

จากสถิติของ FCIN เมื่อวันที่  21 พ.ย ที่ผ่านมา COM ซึ่งเปิดทำการฉายในวันแรกที่ 8 พ.ย และขณะฉายอยู่ในโรงหนังทั่วประเทศ 397 โรงด้วยกันได้มียอดผู้ชมอยู่ที่ 96,915 คนเมื่อวันที่  20 พ.ย ทำให้ยอดผู้ชมทั้งหมดอยู่ที่ 1,672,682 คน

COM ยังคงยืนหยัดต่อไปโดยต้านทานกับ " Wolf Boy " และ " Breaking Dawn # 2 " แม้ว่าหนังจะถือว่าไม่เหมาะสมกับผู้เยาว์ก็ตาม

การแสดงที่น่าติดตามของ Jung Jae Young และ การพลิกบทบาทการแสดงและความสวยงามสมบูรณ์แบบที่มองเห็นได้ของ Park Si Hoo เป็นสิ่งที่แน่นอนที่สุดที่เป็นแรงผลักดันของหนังให้เข้ามาสู่ตำแหน่งใน Box Office ได้สำเร็จ

(Young Won, team reporter / chojw00 @)

credit : www.parksihoo4u.com, thanks !


** และนี้เป็นของแถม เมื่อ PSH และ JJY ไปออกรายการ TV ที่ต้องไปนั่งในเต๊นท์จำได้ไหม ขออย่างเดียว ขอให้ดูไปเรื่อยๆช้าๆๆ เน้น ช้าๆๆ จนจบเท่านั้น









~ น่ารักเสียไม่มีเลย ~

4 comments:

  1. รูปสุดท้ายน่ารักที่สุด^^

    ReplyDelete
  2. น่ารักจริงๆค่ะ ต้องค่อยๆ ดูทีละภาพอย่างนิกกี้บอก เริ่มจากยิ้ม ยิ้มกว้าง หัวเราะ หัวเราะปากกว้าง และสุดท้ายหัวเราะจนไม่เห็นตาแล้ว 555

    ReplyDelete
  3. น่ารักจริงๆๆ

    ReplyDelete
  4. love shi hoo. your nature so shinny. Thailand FC will ever with you.

    ReplyDelete