Scent

Scent

Friday, November 30, 2012

Cha Seung Jo เป็นพวก " ขี้แพ้ "

รายงานข่าว : 29 พ.ย 2012

ดารา Hallyu Star ที่กำลังโด่งดังขึ้นมา : Park Si Hoo จะมารับเป็น " พวกขี้แพ้ "



" หลังจากการสานต่อความสำเร็จของเขาเรื่อยๆขึ้นมาจากละคร Iljmae จนมาถึง The Princsss's Man ต่อจากนี้ Park Si Hoo ก็จะมาลองบทใหม่ๆในมาดของคนที่ร่ำรวย ประสพคสวามสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เป็นนักธุรกิจที่ มีจิตใจคับแคบ ในละครใหม่ของ SBS เรื่อง Cheongdam-Dong Alice "

ละครแนวรักโรแมนติกเรื่องนี้เกี่ยวกับสาวนักดีไซน์เนอร์ที่พยายามกระเสือกกระสนตัวเองในอาชีพการงานของเธอ ที่ต้องมาพาลพบกับความท้าทายอย่างใหม่หลังจากที่ได้พบกับนักธุรกิจที่เย่อหยิ่ง หลงตัวเองใน Cheongdam-Dong หนึ่งในถิ่นคนร่ำรวยในกรุงโซล




" ตัวละครของผม Seung Jo เป็น CEO ที่อายุน้อยที่สุดในตลาดธุรกิจส่งออกชั้นนำของเกาหลี อาจจะดูเหมือนเป็นบทนักธุรกิจที่ร่ำรวยโดยทั่วๆไป แต่ มันมีความพลิกแพลงมากไปกว่านั้นเกี่ยวกับตัวเขา " Park กล่าวขึ้นในช่วงของการให้สัมภาษณ์ในงานวันแถลงข่าวสื่อมวลชนที่ผ่านมา

นักแสดงหนุ่ม ผู้ซึ่งปัจจุบันถูกเรียกถึงกันในฐานะ Hallyu Star หลังจากความสำเร็ขของเขาจากผลงานทางจอเล็กที่ผ่านๆมา PSH ได้ออกมาแสดงความรู้สึกว่าทำไมเขาจึงรักที่จะแสดงบทนี้ว่า " ถึงแม้ว่าเขาอาจจะดูเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อย่างนักธุรกิจที่ประสพความสำเร็จทั่วๆไปมี แต่มันยังคงมีจุดลึกลับดำมืดอยู่ข้างในตรงที่ว่า เขานั้นมีความรู้สึกต่อต้านอย่างรุนแรงกับผู้หญิงประเภท " ขุดทอง"  และ ผู้หญิงที่บ้าซื้อของมียี่ห้อทั้งหลาย และเขายังชอบที่จะแก้แค้นกับคนทุกคนที่เคยทำให้เขาเจ็บปวดอีกด้วย เรียกว่าเป็นแบบฉบับ " พวกขี้แพ้ " เราดีๆนี้เอง




Moon Geun Young ก็ได้ออกมากล่าวถึงบทของเธอว่า " ตัวละครของเธอนั้นไม่ใช่พวกเสแสร้งแกล้งทำ และก็ไม่ใช่คนที่ไร้เดียดงสาไปเสียหมด เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความต้องการของตัวเอง และกล้าพอที่จะแสดงออกมาให้ใครๆได้รับทราบ "

ทีมงานละครได้อธิบายว่า : ละครเรื่องนี้จะเน้นไปที่ชีวิตในเขต Cheongdam - Dong ซึ่งมีความเลิศหรูเทียบได้กับ Baverly Hill ในกรุงโซล ให้ดูเหมือนความเป็นจริงให้มากที่สุด  " เราพยายามจะทิ้งคำถามผ่านคนหนุ่มสาวที่มีชีวิตอยู่กับความฝันเหล่านี้ เราหวังว่าผู้ชมจะถามตัวของพวกเขาเองว่า ความร่ำรวย มั่งคั่งนั้นคือทุกอย่างที่คุณต้องการแล้วหรือ ?  คุณมีความสุขดีอยู่หรือในขณะนี้ ? ผู้เขียนบท Kim Jin Hee และ Kim Ji Wun ได้กล่าวขึ้นในระหว่างการให้สัมภาาษณ์


Cheongdam-Dong จเริ่มออกอากาศในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 21:55 น.ตามเวลาของเกาหลี


By Lee Hyun-jae in Seoul/The Korea Herald | Asia News Network 


credit: facebook.com,thanks!

6 comments:

  1. ต้องตามให้กำลังใจ คนขี้แพ้สินะ อิอิ แต่ 2 ภาพแรกเนี่ย ดูยังไงก็กินกันไม่ลงจริงจริ๊ง

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต่างกะเรากินได้ทั้งสองรูปเลย อิอิ

      Delete
    2. ทำไมกินไม่ลงล่ะจ๊ะ ไปกินอะไรมาก่อนหน้าอ่ะเปล่า (พยายามจะเอามาโยงเข้าด้วยกันซะงั้น)

      Delete
    3. 55555 โยงกันเข้าไป เดี๋ยวก็ถูกให้สำนึกผิดอีกหรอก แต่ยังไม่รู้ว่าโทษสถานไหน
      @ csi เค้าบอกว่า กินกันไม่ลง ไม่ใช่กินไม่ลงจ้ะ ยังไงก็เคี้ยวก่อนนจ๊ะ เอิ๊ก....
      @ FYP อย่าดื่มเยอะ ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด อิอิ

      Delete
  2. @ FYP วันนี้เสนอภาษาเกาหลี คำว่าอะไรดีจ๊ะ

    ReplyDelete
  3. คุณแอนขอโทษทีนะคะที่มาตอบช้า เสนอคำว่า "อูยู" 우유 แปลว่า "นม" นมในที่นี้หมายถึงนมที่เราดื่มกันนี่แหละที่ขายอยู่ทั่วไปนั่นเอง

    ReplyDelete