Scent

Scent

Saturday, June 23, 2012

จดหมายจากเมืองจีน ถึง ทีมงาน Prosecutor Princess


จดหมายจากเมืองจีน

ตามที่เราได้นำจดหมายของแฟนจากประเทศจีนที่มอบให้กับทีมงาน Prosecutor Princess เมื่อครั้งที่พวกเขามาที่กองถ่ายละคร ใน Post : " ไปเยี่ยม PSH ที่กองถ่ายละคร PP " มาให้ดูกันแล้ว คราวนี้เราสามารถหาคำแปลภาษาอังกฤษได้แล้ว ลองมาอ่านกันดูว่าแฟนๆชาวจีนนั้นชื่นชอบกับละครเรื่องนี้มากแต่ไหน

รายงานข่าว " Sohu " : 28 เมษายน 2010

ละครของ SBS " Prosecutor Princess " กำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้ชมชาวจีนทาง Internet และได้ถูกจัดอยู่เป็นอันดับที่ 1 ของละครจากประเทศเกาหลีทั้งหมด


ดารานำใน Prosecutor Princess

ทีมงานของละครเพิ่งได้รับการมาเยือนถึงที่กองถ่่ายจากแฟนๆชาวจีน รวมทั้งผู้จัดการของ website ชื่อ " Baidu Bar " ซึ่งเป็น site ที่ใหญ่ที่สุดของจีน โดยได้มาส่งมอบจดหมายให้แก่ทีมงานซึ่งเป็นทั้งภาษาจีนและเกาหลี ในเนื้อความของจดหมายได้กล่าวถึงละคร Prosecutor Princess ว่ากำลังได้รับความสนใจอย่างสูงมากในประเทศจีน


แฟนจากเมืองจีนที่มาเยี่ยม PSH ที่กองถ่าย Prosecutor Princess 
และนำอาหารรวมทั้งจดหมายมามอบให้ เมื่อวันที่ 25 เม.ย 2010

ในจดหมาย แฟนชาวจีนได้กล่าวว่า " Prosecutor Princess  " นั้นเป็นละครของเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดทาง Internet ของจีน โดยการนับจำนวนการคลิกเพื่อเปิดชมละครเรื่องนี้ในหลายๆ site เข้าด้วยกัน เหตุผลหนึ่งมาจากการที่ Kim So Yeon ที่ได้ทำการเปลี่ยนภาพพจน์ของเธอจากละคร Iris มาเป็นแนวใหม่และถือว่าการเปล่ียนบทบาทครั้งนี้เธอทำได้ดีมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นทั้ง Ma Hye Ri และ Seo In Woo ก็ช่างมีเสน่ห์ชวนหลงใหลยิ่งนัก ทำให้ผู้ชมชาวจีนชื่นชอบละครเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก เนื้อหาของละครมีทั้ง ความรักโรแมนติก เนื้อหาที่น่าสนใจ และ ชวนให้ติดตามอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งได้กลายมาเป็นหัวข้อพูดคุยกันในกลุ่มผู้ชมที่เป็นสมาชิกของ Baidu bar กันเป็นอย่างมาก "


เสน่ห์ของ ทนาย Seo 

เมื่อไม่นานมานี้ เมื่อแฟนจากประเทศจีนได้มาเยี่ยมที่กองถ่ายและกล่าวเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ว่า " เรา...ในนามของแฟนๆที่ไม่สามารถมาที่นี้ได้ในวันนี้ รวมทั้งพวกเราที่อยู่ ณ ที่นี้ มีความปราถนาสูงสุดว่าละคร Prosecutor Princess จะได้ไปออกอากาศทาง TV ของจีน และ เหล่าดาราและทีมงานทุกคนจะได้ไปเยือนประเทศจีนในเวลาอันใกล้นี้ "

 " สุดท้ายนี้ เราขอให้ทีมงานทุกคนมีขวัญและกำลังใจที่ดีและให้ละครที่ดีเรื่องนี้ได้ไปฉายทาง TV เพื่อจะเปิดโอกาสให้มีจำนวนผู้ชมมากยิ่งขึ้น และเราขอกล่าวเสริมว่าเราจะยังคงให้การสนับสนุนและร่วมกันเผยแพร่ละครเรื่องนี้ต่อไป กรุณาให้ละครเรื่องนี้ได้ไปออกอากาศในประเทศจีนให้เร็วที่สุดด้วย "

ในโอกาสนี้ ผู้กำกับ Jin Hyuk ได้กล่าวด้วยหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความปลื้มปิติว่า " ดูเหมือนว่าละครที่ดีอย่าง Prosecutor Princess ที่เป็นเรื่องราวการเจริญวัยของอัยการหน้าใหม่ Ma Hye Ri นั้นได้รับความชื่นชอบจากแฟนๆชาวจีน ขอขอบคุณพวกเขาทุกๆคน เราจะทำงานต่อไป สู้ต่อไป และจะทำงานชิ้นนี้ให้ดีที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้าย "

       
ลายเซ็นต์ขอบคุณแฟนๆ จาก 3 ดารานำ และ ผู้กำกับ Jin Hyuk

และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ SBS  Kim Myeong Seop ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า " ในทันทีที่ ละครเก่าของ Kim So Yeon เรื่อง Irsh ไปฉายที่ญี่ปุ่น ก็ฮิตติดอันดับในทันที และเฉกเช่นกันกับ งานก่อนหน้านี้ของ Park Si Hoo คือเรื่อง Family Honor ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงไปทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นใน ญี่ปุ่น ไต้หวัน และ ฟิลิปปินส์ เพียงแค่ความรู้สึกตรงจุดนี้เท่านั้น ผมก็มีความเชื่อมั่นว่าละคร Prosecutor Princess จะต้องเป็นหนึ่งในคลื่นวัฒนธรรมลูกใหม่ของเกาหลีที่จะประสพความสำเร็จเป็นลำดับต่อไป



www.parksihoo.com, thanks !

3 comments:

  1. เราเขียนจดหมายหาเค้าดีมะ?

    ReplyDelete
  2. เป็นข้อคิดที่น่าสนใจคะ แต่คงจะดีถ้าเราสามารถทำให้จดหมายธรรมดาของเราไม่ธรรมดา งงไหมคะสำนวน ** นี้คือ ความคิดของนิกกี้นะคะ ในเมื่อเราจะส่งในนามของคนไทย เราก็ควรจะทำให้มันมีความเป็นไทยสักเล็กน้อยก็ยังดี

    เอาอย่างนี้ วันนี้นิกกี้จะเขียน Post พิเสษลงเพื่อขอความคิดเห็นจากทุกๆคนดู ว่ามีไอเดียอะไรกันบ้าง คอยอ่านนะคะ

    ReplyDelete