Scent

Scent

Friday, June 8, 2012

Park Si Hoo : " แฟนๆของผมคือผู้สนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับผม "

5 เมษายน 2010  : นิตยสาร Star News



ในการให้สัมภาษณ์นิตยสาร Star News ของเกาหลีเมื่อปี 2010 Park Si Hoo ได้เอ่ยถึงชีวิตช่วงที่เขาไม่มีแม้แต่บริษัทตัวแทนที่จะคอยช่วยเหลือจัดหาสิ่งต่างๆให้กับเขาว่า

" ในช่วงนั้น แฟนคือแรงสนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับผม "

PSH กล่าว่า " มันไม่ใช่เป็นการพูดหาเสียงอะไร ( เขายิ้ม) จริงๆนะครับ เป็นเพราะแฟนๆที่เอ้ือมมือเข้ามาช่วยเหลือผมให้ผมสามารถก้าวข้ามปัญหาต่างๆต่อไปได้ " PSH ได้แสดงความขอบคุณต่อแฟนๆของเขาผู้ซึ่งคอยให้ความสนับสนุนเขา อยู่เคียงข้างเขาราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นิตยสาร " Money Today " PSH ยืนยันกับผมว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขามีความสุขมากที่สุดขณะที่เขากำลังทำงานอยู่ เป็นเพราะแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนเขาเสมอนั่นเอง

เขาเปิดเผยต่ออีกว่า " เมื่อไหร่ก็ตามที่มีโอกาส แฟนๆจะมาหาผมเพื่อให้กำลังใจ และพวกเขาก็ทำดังนั้นเมื่อละคร Iljimae กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ความจริงก็คือแฟนๆของผมกระตือรือร้นกันมากๆ อย่างเช่น การมาเยือนกองถ่ายโดยสมำ่เสมอที่กองถ่ายที่ๆผมจะทำงานอยู่ พวกเขาดูแลผมราวกับครอบครัวของเขาเอง



PSH ได้เล่าว่าเขาจัดการทุกอย่างเองในขณะที่เขาไม่มีผู้จัดการ ซี่งเป็นช่วงระหว่างงานละคร Iljimae และ Family Honor เขายังคงพูดต่อถึงความรู้สึกที่เขามีกับแฟนๆว่า " ในช่วงเวลานั้น ผมรู้สึกเหงา และว้าเหว่มากจริงๆ ผมพยายามบริหารจัดการกับงานต่างๆตามลำพัง แฟนๆเหมือนกับแรงสนับสนุนที่เข้มแข็ง  มั่นคงสำหรับผมในช่วงที่ผมไม่มีผู้จัดการ คงเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะทำมันได้โดยปราศจากความช่วยเหลือจากพวกเขา "

เขาพูดต่ออีกว่า "  ครั้งหนึ่ง แฟนๆมาหาที่กองถ่ายทั้งๆที่พื้นดินกำลังมีหิมะปกคลุมอยู่หนาถึง 30 ซม. เพียงเพื่อมาแสดงความสนับสนุนผมเท่านั้น ผมยังจำได้ดี และอีกครั้งหนึ่ง ผมมองไปที่แฟนบางคนที่เฝ้ามองมาทางผมในระยะห่างๆราวกับว่าพวกเขากลัวว่าเขาจะสร้างปัญหาให้กับงานของผม ในเวลานั้น ผมคิดว่าผมควรจะรัดเชือกให้แน่นขึ้น ( คำอุปมาหมายถึง การให้สติกับตัวเองในสิ่งที่กำลังกระทำอยู่) ผมบอกกับตัวเองว่าผมควรทำงานให้หนักขึ้น แสดงให้ดีขึ้นเพื่อแฟนๆของผม

ในเวลานั้น คือช่วงที่เขากำลังแสดงละครอย่างตั้งอกตั้งใจกับบทบาทดารานำฝ่ายชายในละครเรื่อง Prosecutor Princess ที่จะมีการแพร่ภาพออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 3 เดือน มีนาคม 2010



* เราคิดว่าเขาแสดงได้ดีเยี่ยมไปเลย กับบทบาทในละคร Prosecutor Princess ... เห็นด้วยไหมเอ่ย ?




  credit : http://star.mt.co.kr, thanks !

credit : www.parksihoo.com




5 comments:

  1. ประทับใจมากค่ะ ซาบซึ้งกินใจสุดๆ กับบทสัมภาษณ์

    ReplyDelete
  2. อยากให้เขามาเมืองไทยบ้าง เราจะได้โชว์เขาบ้างว่า เราคนไทยรักเขาแค่ไหน !

    กำลังคิดอยู่ว่าจะทำอย่างไรดีที่จะทำให้เขาทราบว่าเราแฟนคนไทยก็รักเชามากเช่นกัน ... any idea ?

    ReplyDelete
  3. ก่อนอื่นต้องทำให้เค้ารู้ว่าพวกเรามีตัวตนกันจริงๆ อยากให้เค้ามีละครเรื่องใหม่เร็วๆ เราจะได้ไปแสดงตัวว่า PSH ก็มีแฟนที่เมืองไทยด้วย

    ReplyDelete
  4. เคยคิดว่าถ้าใกล้วันเกิดเขา หรือ ปีไหม่ วัน Christmas อะไรช่วงนั้น เราน่าจะทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อส่งไปให้เขา และลงชื่อพวกเราทุกคน พร้อมคำอวยพรที่แต่ละคนเขียนกันเอง โดย นิ๊กกี้จะแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ทั้งหมด คงจะดีนะคะ ถึงเวลานั้นคงต้องขอความร่วมมือกันอีกที

    ReplyDelete
  5. ดีจังเลย ช๊อบ ชอบ

    ReplyDelete