Scent

Scent

Sunday, May 6, 2012

คนใจแข็ง ใน Strong Heart

ขึ้นต้นได้ถูกใจตัวเองมาก.. 



เรื่องของเรื่องคือ ดาราชาย Lee Hyun Jin ที่แสดงร่วมกับ PSH ในละคร Family Honor ได้ไปออกรายการที่ชื่อ " Strong Heart " และเขาได้เอ่ยถึง PSH ขึ้นมาทั้งๆที่ไม่ได้ร่วมงานกันมากว่า 2-3 ปีแล้ว ก็มาดูว่าเขาพูดถึง PSH ว่าอย่างไร



Lee Hyun Jin ได้ไปปรากฏตัวในรายการ TV ชื่อ " Strong Heart " เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ PSH และ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของพวกเขากับ ผู้เขียนบทละคร Family Honor ด้วย ซึ่งเป็นเกร็ดที่น่าสนใจดี




หัวข้อสนทนาของรายการ " Strong Heart " คือ " ผู้ชายที่ไม่เข้าใจในรัก "

บทสนทนาในรายการ :



Lee Hyun Jin ( LHJ) : ในนักแสดงชายทั้งหมด ผมสนิทกับ พี่ Park Si Hoo มากที่สุด

โฆษก :  PSH ตอนนี้กำลังดังมากที่ญี่ปุ่นนะ

LHJ : โอ! ผมไม่ค่อยทราบมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมาสนิทกับพี่ Si Hoo ขณะที่ถ่ายทำเรื่อง " Family Honor " ครั้งหนึ่งหลังจากที่เราเสร็จจากการซ้อมบทแล้ว เราก็มาลองแสดงต่อหน้า Jung Ji Woo ผู้เขียนบท



LHJ : คนเขียนบทพูดขึ้นว่าเธอไม่รู้สึกว่าเราเข้าถึงบทเลย ในละครผมเล่นเป็นเด็กหนุ่มที่มาหลงรัก Dan Ah ชนิดหัวปักหัวปำ คนเขียนบทพูดต่อว่า " เมื่อ Hyun Kyu (ชื่อตัวละครของเขา) เห็นผู้หญิงที่เขาหลงรักมากว่า 3 ปีออกไปข้างนอกกับผู้ชายคนอื่น และ ทุบมือตัวเองกับตันไม้อย่างนั้น เขาควรจะต้องร้องไห้ออกมา " แต่ผม่ไม่สามารถจะร้องไห้ออกมาได้ ...


คนเขียนบทก็พูดต่ออีกว่า " Si Hoo คุณเริ่มมีความสนใจในตัวผู้หญิงคนนี้อย่างมากอย่างชนิดที่ตัวเองก็นึกไม่ถึง แต่แววตาของคุณไม่ได้แสดงออกมาเท่าไหร่เลย " ดังนั้นคนเขียนบท ก็เลยตัดสินลงไปเสร็จสรรพว่า " คุณทั้งสองคนไม่เคยมีประสพการณ์ในเรื่องรักแท้ "



และเธอก็ถามเราว่า " พวกคุณเคยร้องไห้เพราะผู้หญิงไหม ? "



และผมก็ตอบเธอไปว่า " ผมไม่เคยร้องไห้เพราะผู้หญิงมาก่อน "



แล้ว คนเขียนบทก็พูดต่อว่า " ถ้าคุณมีโอกาส คุณทั้งสองควรพยายามมีรักแท้สักครั้ง และ คุณรู้ไหม พวกที่ฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาขึ้นมาในทันทีทันใดนั้นทั้งหมดมาจากการที่พวกเขามีประสพการณ์กับความรักที่แท้จริง

โฆษกอีกคนหนึ่งกล่าวเชิงติดตลกว่า " คุณไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนเขียนบทใช่ไหม "

LHL : ไม่ครับ เราเป็นเพียงนักแสดงกับคนเขียนบทเท่านั้น








(Credits: Photos from jundool@blog.daum.net. Thanks!)


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

No comments:

Post a Comment