Scent

Scent

Friday, April 27, 2012

Si Hoo กับ แจ๊กเก็ตสีชมพู ...

ยังจำได้ไหมกับเสื้อแจ๊กเก็ตสีชมพูที่ PSH ใส่ในงาน Fan Meeting ที่ Osaka ซึ่งเป็นงานแรกที่ ญี่ปู่นเมื่อปลายเดือน มีนาคมที่ผ่านมา และเราได้เอ่ยชมอยู่ 2-3 ครั้งว่าเขาใส่ได้ดูดีมากๆ คราวนี้เรามาฟังจากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นบ้าง



รายงานข่าว :

สีชมพูไม่ใช่สีเฉพาะผู้หญิงอีกต่อไปแล้ว

สีชมพูที่ให้สัญญลักษณ์ของความน่ารัก ความหวาน และ ความนุ่มนวล - สีที่ดูจะเหมาะกับผู้หญิงมากกว่า แต่เมื่อเร็วๆนี้ ผู้ชายหลายๆคนได้เริ่มนำมาสวมใส่ให้สะดุดตาผู้พบเห็นมากขึ้น

แต่ก่อนมา สีชมพูสำหรับผู้ชายจะมาในรูปแบบของเสื้อสักตัวเท่านั้น แต่ในปัจจุบันมันอาจจะมาในหลายรูปแบบ เช่น เสื้อแจ๊กเก็ต ชุดหมี และในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ที่สามารถโชว์เสน่ห์ของสีชมพู

สีชมพูไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกที่อ่อนนุ่มเท่านั้นแต่อาจจะให้ความรู้สึกที่เข้มแข็งควบคู่ไปด้วยก็ได้ สีชมพูในเสื้อผ้าของผู้ชายจะให้ความรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อ่อนหวานละมุ่นละไม และ โรแมนติก แถมอาจให้ความรู้สึกที่อบอุ่นอีกด้วย และเมื่อนำเสื้อผ้าชิ้นอื่นที่เหมาะสมมาใส่เข้าด้วยกัน ก็จะให้มุมมองที่ใหม่สะดุดตาขึ้นมาทันที



มาดูสไตล์ที่เนียบ แต่ โรแมนติกของ Park Si Hoo ดูบ้าง เขาสวมเสื้อแจ๊กเก๊ตสีชมพูกับเสื้อเชิ๊ตมีฟ้า และกางเกงยีนส์สีฟ้าเข้ากับสีเสื้อ เสร็จสรรพด้วยรองเท้าสีนำ้ตาลที่เพิ่มความสมบูรณ์ของชุดมากยิ่งชี้น มันสะท้อนภาพและความรู้สึกแบบ " หนุ่มชาวกรุงที่อบอุ่นเป็นกันเอง "

คราวนี้ก็มาดูภาพของ PSH กับ คนดังคนอ่ืนๆดูเพื่อการเปรียบเทียบและให้เห็นความแตกต่าง




~ ไม่มีคำวิจารณ์ พูดได้คำเดียวว่า "no comparison" ~



(Credits: fashion@bntnews.co.krhttp://news.nate.com Thanks!)
  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks


2 comments:

  1. บอกเลยว่าคนอื่นๆ เทียบ PSH ไม่ติดหรอก

    ReplyDelete
  2. ไม่อยากวิจารณ์อะไรมากไปกว่านี้ สงสารหนุ่มๆในภาพที่ต้องมาถูกเปรียบเทียบกับ PSH
    ป่านนี้คงจะจุดไฟเผาชุดที่ใส่อยู่ในภาพนี้ไปแล้วมั้ง เป็นเราจะฟ้องสำนักข่าวเรียกร้องค่าเสียหาย
    โทษฐานหมิ่นประมาทต่อหน้าสาธารณชน ... ฮา ฮา ฮา !!!

    เอ๊ะ! ว่าจะไม่วิจารณ์ ... ไหง ล่อเสียยาวเลย !!

    ReplyDelete