Scent

Scent

Saturday, April 28, 2012

ทำไมเลือก PSH มาเล่น Let's get Married !



ละครอาจจะไม่ได้ทำให้เขามีชื่อเสียงขึ้นมาในวันเดียวแต่เป็นช่วงสำคัญในการก้าวเข้าสู่วงการละคร TV ของเขา แม้ว่าเขาจะรับเล่นละครหนึ่งเรื่องมาก่อนหน้านี้ แต่ก็เหมือนการเดินผ่านหน้ากล้องเท่านั้น ไม่สามารถที่จะทำให้ติดตาผู้ชมได้มากพอ


ในช่วงนั้นเขาหันไปแสดง Music Video ในเพลง Happiness กับ I will still live ซึ่งผลงานเพลงประสพความสำเร็จด้วยดี รวมทั้งผู้แสดงใน MV ก็ได้รับความสนใจและพูดถึงขึ้นมาบ้างโดยเฉพาะในหมู่ผู้ฟังดนตรี รุ่น หนุ่มสาว และด้วยเหตุนี้เมื่อผู้ผลิตละคร Let's get Married กำลังมองหาดาราหนุ่มที่จะมาสวมบทของ ชายหนุ่มรุ่นน้องที่มาหลงรักสาวรุ่นใหญ่ในเรื่อง บทนี้จึงถูกมอบให้เขา ... PSH คราวนี้เรามาฟังจากปากคำของทีมผู้ผลิตละคร และ ตัวของ PSH เองกันบ้าง




รายงานข่าว : ปี 2005
หนุ่มตาชั้นเดียว Park Si Hoo

จากคำกล่าวของทีมผู้ผลิตละคร Let's get married  " ความนิยมในตัวเขามาจาก การเป็นนายแบบในงานหลายต่อหลายชิ้้น อีกทั้งเมื่อเขาได้ไปแสดงใน Music Video ให้กับกลุ่มนักร้องสาว Gavy N. J  ก็ยิ่งเพิ่มความประทับใจให้กับผู้ชมมากเข้าไปอีก

" ในบทที่เขาเล่นใน Music Video ดูจะเข้ากันดีกับบทในละคร อีกทั้งการเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่มีประสพการณ์กับงานละครเวทีมาบ้างแล้ว ทำให้เราคาดหวังได้ว่าเขาจะสามารถเล่นบทนี้ควบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ Chu Sang Mi ได้เป็นอย่างดี และผลก็ออกมาเป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ "



การฝึกฝนตนเองด้วยการฝึกการหายใจ การบริหารร่างกายโดยการเล่นกีฬา การฝึกการต่อสู้แบบ aikido รวมทั้งการฝึกขี่ม้าก็เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวความพร้อมของเขาเพื่อคุณภาพของงานแสดงที่เขารัก


ครอบครัวของผมมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับผม

" หลังจากที่ผมได้บทใน Let's get married แม่ผมก็เที่ยวบอกใครต่อใครให้มาดูละครที่ผมเล่น ถึงขนาดตามโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนๆของผมที่เรียนอยู่ชั้นประถมมาด้วยกันเลยทีเดียว "  PSH พูดเสร็จพร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยความสุข " ทุกวันนี้เรื่องของผมได้กลายเป็นหัวข้อสนทนาหลักและฮิตติดอันดับในหมู่บ้านของผมมากที่สุด "






No comments:

Post a Comment