Scent

Scent

Friday, March 28, 2014

China News : PSH ใส่ผ้ากันเปื้อนป้อนแฟนๆด้วยขนมสายไหม และ ฉาก Kiss กับ Chen Ran Part # 2

มาต่อกันเลย:-




Park Si Hoo ใส่ผ้ากันเป้ิอนป้อนขนม Cotton candy ให้กับแฟนๆ

ต่อจากนั้นก็มีการแสดงฉากที่ใกล้ชิกันให้แฟนๆได้ชมบนเวที โดยแรกๆนั้น Park Si Hoo ดูจะเขินอาย แต่กับเสียงของแฟนๆที่เชียร์พวกเขาทั้งคู่อยู่ตลอดเวลา ก็ทำให้ Park Si Hoo กล้าแสดงออกขึ้นมาบ้าง

และต่อมา Park Si Hoo ก็ทำการสวมใส่ ผ้ากันเปื้อนที่มีภาพการ์ตูนของเขาอยู่บนผ้ากันเปื้อน และนอกจากป้อนขนมให้กับแฟนๆแล้ว เขาเองก็ทานมันไปด้วยเช่นกัน จนดูเหมือนเขาทานไปเยอะมากเลยทีเดียว และในอันดับต่อมาก็เป็นการแข่งขันกันว่าใครจะทานขนมได้หมดก่อนกัน ก็จะได้ผ้ากันเปื้อนและลายเซ็นต์ของเขาเป็นรางวัล แฟนบนเวทีต่างพยายามรีบร้อนกินขนมกันให้หมด ซึ่งเป็นภาพที่น่ารัก น่าขบขันเป็นอย่างมาก จนทำให้ Park Si Hoo เองก็ต้องหัวเราะออกมาเช่นกัน





แฟนทำ Cake มามอบให้กับเขาด้วย

เพื่อเป็นการมอบให้กับหนัง Scent และ การเปิดตัวขึ้นมาของหนัง และ อีกอย่างหนึ่งก็ถือโอกาสให้เป็นการมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ Park Si Hoo อย่างเป็นทางการอีกด้วย  จน Park Si Hoo นั้นถึงกับได้ยกมือขึ้นเหนือหัวทำท่ารูปหัวใจเพื่อบอกรักกับแฟนๆของเขาโดยทันที กับอาการที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันนั้น ได้ทำให้แฟนๆนั้นถึงกับกรี๊ดร้องกันขึ้นมาดังลั่นไปหมด และทุกคนบนเวทีนั้นก็ดูราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันก็ไม่ปาน ก่อนที่พวกเขาจะร่วมกันทำกาารตัดเค๊กกันอย่างระมัดระวัง

หนังรักอันโรแมนติคของชีวิตในเมืองกรุงเรื่อง Scent ซึ่งเป็นหนังที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นอย่างยิ่ง โดย Park Si Hoo มารับบทเป็นนักออกแบบตกแต่งภายใน Kang In Joon และ Chen Ran มารับบทเป็นคนรักของเขา หนังนั้นเริ่มถ่ายทำกันในช่วงตั้งแต่ต้นปี 2014 โดยผู้กำกับจากหนังเรื่อง Big Blue Lake ซึ่งถือว่าเป็นการมาพบกันเป็นครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มจากเกาหลี Park Si Hoo และนางแบบสาว Chen Ran ซึ่งจะเป็นงานสร้างในระดับมาตรฐานสากลเลยทีเดียว เนื้อเรื่องจะแสดงถึงความรักอันโรแมนติคราวกับเทพนิยาย หนังมีโครงการณ์ที่จะออกฉายในเดือนสิงหาคมปีนี้ในโรงใหญ่ทั่วประเทศ

The End

Credit : c.blog.sina.com.cn, thank you!

No comments:

Post a Comment