Scent

Scent

Friday, March 28, 2014

China News : PSH ใส่ผ้ากันเปื้อนป้อนแฟนๆด้วยขนมสายไหม และ ฉาก Kiss กับ Chen Ran Part # 1

http://c.blog.sina.com.cn/profile.php?blogid=b0d93eab89001d3a

China Daily - see the world [Abstract]

* NK : ยาวจัดจริงๆอยากจะโชว์แต่ภาพเท่านั้น เพราะถ้าใครได้ดู VDO กันไปแล้วก็คงจะพอทราบกับเรื่องที่ข่าวจะเล่ากันแล้วนะ ใช่ไหมละ ฉนั้นจึงจะขอเอาแต่เนื้อข่าวจริงๆนะ :

เริ่มต้นเขาก็กล่าวถึงการจัดงานแถลงข่าวที่ได้จัดทำขึ้นในกรุงปักกิ่งของหนังแนวรักโรแมนติคเรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงว่าใครบ้างที่มาร่วมในงาน ทั้งผู้กำกับ นักประพันธ์  Park Si Hoo , Chen Ran และนักแสดงตัวประกอบอื่นๆอีกตามที่เราเห็นนั่นแหละ














ในงานนั้นจะมีนกพิราบที่ถูกจัดอยู่ในห้องแถลงข่าวซึ่งได้สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นและโรแมนติคขึ้นมาในเวลาพร้อมๆกัน นักแสดงแต่ละคนจะมีการออกมาแสดงโชว์อะไรสักอย่าง และ Park Si Hoo นั้นก็มานำเสนอด้วยการ ใส่ผ้ากันเปื้อนและป้อนแฟนๆของเขาด้วย ขนมสายไหม ( Cotton candy ) ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆได้อย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

Park Si Hoo ถูกแกล้งให้ดมกลิ่นของ Chen Ran

ในช่วง Red carpet นั้น Park Si Hoo ก็กลายเป็นจุดสนใจอย่างแท้จริงซึ่งเรียกเสียงเชียร์และเสียงกรี๊ดร้องจากแฟนๆได้อยู่ตลอดเวลา โดยตัวเขานั้นถูกเรียกว่าเป็น " ดาราผู้ยิ้มง่าย " เพราะการทำตัวใกล้ชิดเป็นกันเองกับแฟนๆของเขานั้นเอง ทำให้เขานั้นมีภาพจน์ของชายหนุ่มที่ดูอบอุ่นอย่างยิ่งจนราวกับว่าเขานั้นได้นำความอบอุ่นมาสู่ชาวปักกิ่งในฤดูใบไม้ผลินี้ให้ยิ่งอบอุ่นมากขึ้นไปอีกเลยทีเดียว

ในหนังนั้นทั้ง  Park Si Hoo และ Chen Ran นั้นแสดงเป็นคู่รักต่างชาติต่างภาษากัน แต่พวกเขาก็สามารถสื่อสารทำความเข้าใจกันได้เป็นอย่างดีในระหว่างการถ่ายทำ ดังนั้นเพื่อเป็นการทดสอบว่าพวกเขานั้นจะยังคงเข้าใจหรือรู้จักกันดีจริงๆนอกจอหรือเปล่า เขาจึงได้ทำการผูกตา Park Si Hoo และให้เขาคอยดมหากลิ่นของ Chen Ran  แต่เพื่อทำให้มันยากมากขึ้นสำหรับ Park Si Hoo ที่จะเดา ทางผู้จัดจึงให้ดาราทั้ง 4 คนใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกันแล้วมาเดินผ่านให้ Park Si Hoo ดม ซึ่งถือว่าเป็นการแกล้งแหย่เขานั่นเอง^^

ผู้เขียนบทประพันธ์ได้มาปรากฏกายเป็นครั้งแรกด้วย

และเขาก็พูดถึงนักประพันธ์ของนิยายเรื่องนี้ซึ่งเป็นนักประพันธ์เอกคนหนึ่งของผู้กำกับ Zhang Yimou ซึ่ง Park Si Hoo นั้นมีความชื่นชมในผลงานของเขา และได้เคยกล่าวไว้ว่าเขาอยากจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับผู้นี้เป็นอย่างยิ่งในอนาคต และนี้จะถือได้ว่าเป็นเส้นทางที่จะปูไปสู่ความปรารถนาของ Park Si Hoo ได้หรือไม่ ?

มีการพูดถึงฉากหรือเรื่องราวเบื้องหลังกาารถ่ายทำ และได้มีการเอ่ยถึงการที่ Park Si Hoo นั้นลงทุนอดอาหารถึง 3 วันเพื่องานถ่ายทำ และ Chen Ran ก็ได้เปิดเผยถึงฉาก Kiss กับ PSH อีกด้วย Ann hui นักแสดงที่เป็นคู่อริของ PSH ในเรื่องก็กล่าวถึงฉากที่เขาต้องขับรถบิดไปบิดมาอย่างบ้าคลั่ง แต่จริงๆแล้วเขานั้นขับในลักษณะเป็นรถพ่วงไปกับรถถ่ายทำเท่านั้นเอง^^

กรุณาติดตามต่อตอนที่ 2 :-

Credit : http://c.blog.sina.com.cn, thank you!

5 comments:

  1. ขอบคุณค่ะ นิกกี้ ที่แปลมาให้อ่าน สมอยากน่ารักเกิ๊น เลยโดนแกล้งฮ่าๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณล่วยคนค๊าบ ^^ คนสวย ๆ มักจะแปลคำสวยๆ ออกมาให้คนสวย ๆ อ่าน
      Sihoo เก่งจางงงงงงง อดอาหาร 3 วัน ทำได้จะได...ทำม่ายด้ายยยยยยยยยยยยยย (เสียงก้อง) ม่ายด้ายยยยยยยยยยยยยย ด้าย ด้าย ด้าย ด้ายยยยยยย

      Delete
    2. ด้วยความยินดีคะ มีความสุขเสมอที่ได้แปลให้พวกเรามีความสุขไปด้วยนะ แต่อย่าง Lookmoo ไม่ต้องอดทุกอย่างหรอก อด Choco เกิน 3 วันได้หรือเปล่าหละ!^^

      Delete
    3. 3 ชั่วโมงแทนได้ป่าวฮับ (ต่อรอง) ^^

      Delete
    4. น่าเกลียดที่สุด 555555

      Delete