Scent

Scent

Sunday, March 30, 2014

China News : Park Si Hoo ต้องการพํฒนางานของเขามากขึ้นในประเทศจีน : PSH wants to develop his work in China


Bohai Morning Post Beijing news (reporters Dumai Nan)

กับละครที่โด่งดังหลายเรื่องด้วยกันทำให้เกิด " คลื่นลูกใหม่ของเกาหลี " ในประเทศจีนขึ้นมา มีดาราของเกาหลีหลายคนได้ใช้โอกาสนี้ในการมาที่ประเทศจีน จนราวกับมา " ขุดทอง " กันเลยทีเดียว ตามรายชื่อเหล่านี้ " Lee Min Ho , Wong Bin,.... ล่าสุดก็ Park Si Hoo ที่เพิ่งมาปรากฏตัวที่ Beijing เพื่องานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของหนัง " Scent " ที่ผ่านมา

กับละครที่โด่งดังหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่า จะเป็น " Family Honor " , " Prosecutor Princess " , " Cheongdam-Dong Alice " และละครเรื่องอื่นๆอีกมาหมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่โด่งดังจนเขาได้กลายเป็นดาราขวัญใจของแฟนๆมากมายในประเทศจีน หนัง " Scent " เป็นหนังจอเงินเรื่องแรกของเขาหลังจากการหายเงียบไปกว่า 1 ปีเต็ม โดยในหนังเขาจะแสดงเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในชาวเกาหลี และ Chen Ran จะแสดงเป็น Julie ซึ่งก่อให้เกิดความรักที่โรแมนติคขึ้นในเมืองใหญ่แห่งนี้ ( Shanghai )  Park Si Hoo ได้เปิดใจว่าเขานั้นใช้เวลาคิดอยู่นานในการเลือกงานคุณภาพที่สมบูรณ์แบบและท้าทายสักชิ้นมาทำ เช่นหนัง " Scent "  และเพื่อที่จะได้มาพบกับสื่อมวลชนเพื่อหนัง Scent " เขาถึงกับปฏิเสธการรับงานละครของ KBS ไปเลย ยิ่งกว่านั้น  คนของ Park Si Hoo ยังได้ออกมาเปิดเผยกับนักข่าวอีกว่า เขานั้นถึงกับลงทุนอดอาหารทั้งสิ้น โดยทานแต่กล้วยหอมเพียงอย่างเดียวถึง 3 วันเพื่องานหนังเรื่องนี้

กับความตั้งใจอย่างค่อยเป็นค่อยไปเพื่อที่จะพัฒนางานมายังประเทศจีน Park Si Hoo ได้เปิดเผยว่าเขานั้นอาจจะค่อยๆพัฒนางานมาที่ประเทศจีนในอนาคตข้างหน้า โดยกล่าวว่า " ผมอาจจะมาแสดงหนังและเปิด concert ขึ้นที่ประเทศจีน ซื้อบ้านสักหลังที่ปักกิ่ง และอาจจะมองหาแฟนสาวชาวจีนสักคนอีกด้วย "

Credit  : ent.ifeng.com, thanks!

4 comments:

  1. อะไรก็ดีนะ แต่ประโยคหลังเนี่ยฟังดูยังไง ยังไงอยู่นะ แบบว่าพี่รับม่ายล่ายยยยย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไปเปลี่ยนสัญชาติกานเลยดีก่า

      Delete
    2. งอลลล !!
      อะไรจะมาพูดเอาใจสาวจีนขนาดน้านนน พี่เสียรมณ์อ่ะ

      Delete
    3. คำถามพาไปจ๊ะ อย่าคิดมากเดี๋ยวคราวหน้ามาเมืองไทย ถามไปเลยจะแต่งกับสาวไทยเมื่อไหร่ดี ไม่ต้องจีบแล้วรวบรัดตัดความไปเลย^^

      Delete